Kế Hoạch Yêu Đơn Phương - Fighting For Love Việt Sub (2018)RSS Kế Hoạch Yêu Đơn Phương - Fighting For Love Việt Sub (2018)
Kế Hoạch Yêu Đơn Phương - Fighting For Love
Diễn viên: Lưu Mỹ Hàm, Khổng Thùy Nam, Lý Hạc, Hoàng Xán Xán, Trương Nghệ Hã
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kế hoạch theo đuổi nam thần của cô nàng Hạ Bạch Tranh. Khi Bạch Tranh tham gia phỏng vấn thi đại học, do quá căng thẳng nên suýt ngã khỏi cầu thang, may mà đụng phải tiền bối đàn anh Thạch Tĩnh. Hạ Bạch Tranh cảm thấy tim đập rộn ràng vô cớ, hạ quyết tâm phải theo đuổi Thạch Tĩnh.
Trò Lừa Tình Yêu Pathapees Love

Trò Lừa Tình Yêu Pathapees LoveViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

chủ khu nghỉ mát Thararin phải đối đầu với cô nàng chuyên phá rối - Cha-aim, một cô gái lém lỉnh người lập ra kế hoạch phá rối khu nghỉ mát của anh vì một mục đích nào đó. Anh vui vẻ theo dõi cô, để xem cô định phá khu nghỉ mát ra sao. Cô có nhiệm vụ phải hoàn thành kế hoạch dù cho là anh luôn phá tan mọi mưu mẹo của cô. Anh lúc nào cũng bắt bẻ cô cho tới khi anh quen với nó và dần dần có tình cảm với cô.

Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends Boyfriend.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Bạch Chú,Lý Xuyên

Bạn Trai Của Bạn Gái Tôi My Girlfriends BoyfriendViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

kể về một chàng trai bách khoa, A Trạch, một người có đầu óc phi thường, nhưng đối diện với nữ thần lại trở thành một trạch nam ngốc nghếch. Vô tình có được công nghệ siêu phàm, dựa vào đối tượng mình thích mà chế tạo ra người máy hẹn hò thuộc về chính mình, Hạ Oa (Thái Văn Tịnh đóng).

Phản Bội The Betrayal.Diễn Viên: Thái Văn Tịnh,Bạch Chú,Lý Xuyên

Phản Bội The BetrayalViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Cuộc sống hôn nhân êm đềm và viên mãn về mọi mặt của Tiến sĩ Jane Janepiccha – một bác sĩ chuyên khoa tâm lý nổi tiếng tại bệnh viện tư nhân lớn nhất đảo Phuket và Thin (Ananda) và người chồng đẹp trai nóng bỏng

Yêu Phải Anh Em Bromance.Diễn Viên: Lại Nhã Nghiên,Trần Sở Hà,Tất Thư Tận,Thiệu Tường

Yêu Phải Anh Em BromanceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 18/18)

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.

Ca Phẫu Thuật Của Grey Phần 9 Greys Anatomy Season 9.Diễn Viên: Ellen Pompeo,Sandra Oh,Justin Chambers

Ca Phẫu Thuật Của Grey Phần 9 Greys Anatomy Season 9Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

câu chuyện của thực tập phẫu thuật , người dân và cố vấn có thẩm quyền của họ, khi họ trải nghiệm những khó khăn của sự nghiệp cạnh tranh mà họ đã chọn. Nó được thiết lập ở cánh phẫu thuật hư cấu Seattle Grace-Mercy West Hospital, nằm ​​tại Seattle, Washington . Một cốt truyện chính của phần này là các nhân vật thích nghi với sự thay đổi, như tất cả các cư dân phẫu thuật năm thứ năm đã biến thành attendings phẫu thuật, và hiện đang giảng dạy thực tập

Unknown2020-10-26 18:35:03

Kế Hoạch Yêu Đơn Phương - Fighting For Love Việt Sub (2018)

kế hoạch theo đuổi nam thần của cô nàng hạ bạch tranh khi bạch tranh tham gia phỏng vấn thi đại học do quá căng thẳng nên suýt ngã khỏi cầu thang may mà đụng phải tiền bối đàn anh thạch tĩnh hạ bạch tranh cảm thấy tim đập rộn ràng vô cớ hạ quyết tâm phải theo đuổi thạch tĩnhkế hoạch yêu đơn phương,xem phim kế hoạch yêu đơn phương,download kế hoạch yêu đơn phương,xem online kế hoạch yêu đơn phương hd,xem kế hoạch yêu đơn phương nhanh,tai phim kế hoạch yêu đơn phương,fighting for love,xem phim fighting for love,download fighting for love,xem online fighting for love hd,xem fighting for love nhanh,tai phim fighting for love,lưu mỹ hàm,khổng thùy nam,lý hạc,hoàng xán xán,trương nghệ hã