Kế Hoạch Đào Thoát - Plan De Fuga Việt Sub (2016)RSS Kế Hoạch Đào Thoát - Plan De Fuga Việt Sub (2016)
Kế Hoạch Đào Thoát - Plan De Fuga
Diễn viên: Javier Gutiérrez, Alain Hernández, Alba Galocha
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Víctor, một tay siêu trộm cùng hợp tác với băng cướp người Nga để thực hiện phi vụ tấn công ngân hàng
Hẹn Hò 24 Giờ Duck Butter

Hẹn Hò 24 Giờ Duck ButterViệt Sub Năm: 2018

Điều gì xảy ra nếu bạn thực hiện toàn bộ một mối quan hệ trong 24 giờ "Duck Butter" đã đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi đó. Bộ phim của đạo diễn Miguel Arteta với sự tham gia của Alia Shawkat là diễn viên chính đồng thời là tác giả kịch bản.

Pháo Hạm Trên Trường Giang The Sand Pebbles.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Richard Attenborough,Candice Bergen

Pháo Hạm Trên Trường Giang The Sand PebblesViệt Sub Năm: 1966

Năm 1926, trong bối cảnh loạn lạc chiến tranh giữa các đảng phái tại Trung Hoa, anh thợ máy Jack Holman thuộc giang đỉnh San Paplo của Hoa Kỳ lại phải đối mặt với sự chống đối của các nhân công người Hoa làm việc trên tàu, với cả thuỷ thủ đoàn, trong lúc pháo hạm đang làm nhiệm vụ tuần tra, gây thanh thế trên sông Trường Giang, thuộc thành phố Trường Sa tỉnh Hồ Nam. Xung đột ngấm ngầm này đã lên đỉnh điểm khi Jack bị cáo buộc là đã sát hại một cô gái da vàng

Lát Cắt Tình Yêu Lovecut.Diễn Viên: Steve Mcqueen,Richard Attenborough,Candice Bergen

Lát Cắt Tình Yêu LovecutViệt Sub Năm: 2020

Thông qua những câu chuyện giao thoa khác nhau, LOVECUT kể về ba cặp đôi thanh thiếu niên và những xung đột của họ về danh tính, tình yêu và tình dục trong xã hội kỹ thuật số đang thay đổi nhanh chóng, mang đến nhiều khả năng cũng như những thách thức khắc nghiệt.

Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Unknown2017-10-21 09:53:14

Kế Hoạch Đào Thoát - Plan De Fuga Việt Sub (2016)

kể về víctor một tay siêu trộm cùng hợp tác với băng cướp người nga để thực hiện phi vụ tấn công ngân hàngkế hoạch đào thoát,xem phim kế hoạch đào thoát,download kế hoạch đào thoát,xem online kế hoạch đào thoát hd,xem kế hoạch đào thoát nhanh,tai phim kế hoạch đào thoát,plan de fuga,xem phim plan de fuga,download plan de fuga,xem online plan de fuga hd,xem plan de fuga nhanh,tai phim plan de fuga,javier gutiérrez,alain hernández,alba galocha