Kế Hoạch D - The D Train Thuyết Minh (2015)RSS Kế Hoạch D - The D Train Thuyết Minh (2015)
Kế Hoạch D - The D Train
Diễn viên: Jarrad Paul, Andrew Mogel
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện của Dan Landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời Oliver Lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịch.
Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School Sister.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Học Tỷ Ma Cà Rồng My Vampire School SisterViệt Sub Năm: 2017

Sinh viên Thượng Quan Hồng gia nhập một đội người mẫu nữ trong trường đại học và yêu đội trưởng đội người mẫu Thích Thất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để chiếm được thiện cảm của nữ thần, anh chàng đã dụ dỗ bạn thân Lưu Xuyên vào đội, tạo nên một mối quan hệ tay ba phức tạp. Từ nhiều vụ án người bị thương kì quái xảy ra trong trường, Thượng Quan Hồng dần phát hiện, nữ thần mà mình mến mộ cùng bạn thân Lưu Xuyên thực chất đều là ma cà rồng.

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Unknown2020-08-14 09:33:24

Kế Hoạch D - The D Train Thuyết Minh (2015)

một bộ phim điện ảnh hài hước do mỹ sản xuất kể về câu chuyện của dan landsman cựu chủ tịch hội học sinh cấp 2 quyết định tổ chức buổi họp mặt lần thứ 20 và muốn mời oliver lawless người từng là hot boy của toàn trường sau khi anh xuất hiện trên kênh quảng cáo du lịchkế hoạch d,xem phim kế hoạch d,download kế hoạch d,xem online kế hoạch d hd,xem kế hoạch d nhanh,tai phim kế hoạch d,the d train,xem phim the d train,download the d train,xem online the d train hd,xem the d train nhanh,tai phim the d train,jarrad paul,andrew mogel