Kế Hoạch Của Jackie - Jackie Brown Việt Sub (1997)RSS Kế Hoạch Của Jackie - Jackie Brown Việt Sub (1997)
Kế Hoạch Của Jackie - Jackie Brown
Diễn viên: Pam Grier, Samuel L Jackson, Robert Forster
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Stewardess Jackie Brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên ATF, những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với ai.
Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1.Diễn Viên: Salma Hayek,Jennifer Blanc,Uros Certic

Cô Dâu Báo Thù 1 Kill Bill: Vol. 1Thuyết Minh Năm: 2003

Câu chuyện kể về sự trả thù của một phụ nữa trong hội sát thủ bị sa thải bởi ông chủ của mình. Cô bị đánh trọng thương và 1 viên đạn vô đầu nhưng không chết. Hôn mê 4 năm nằm liệt trong bệnh viện và đứa con thì.

Chàng Mù Trả Thù Kaabil.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Ronit Roy,Yami Gautam,Rohit Roy,Narendra Jha

Chàng Mù Trả Thù KaabilThuyết Minh Năm: 2017

Một câu chuyện tình giữa 2 người mù, Rohan (Hrithik Roshan) và Supriya (Yami Gautam) đầy lãng mạn và kết thúc bằng tình vợ chồng với căn hộ mới sắp hoàn thiện. Nhưng đó chỉ là 1 phần. Một việc đau lòng xảy đến với Su, và cô đã tự tử. Rohan sẽ làm gì để báo thù? Liệu anh có báo thù được không hay được "đoàn tụ" với người vợ đáng yêu của mình...

Unknown2020-11-06 12:30:31

Kế Hoạch Của Jackie - Jackie Brown Việt Sub (1997)

stewardess jackie brown trở thành nhân vật trung tâm của một âm mưu có dính dáng đến một điệp viên atf những cánh tay của bọn buôn lậu và một người bảo lãnh cho những người nô lệ cho ta biết được cuối cùng ai đang đùa cợt với aikế hoạch của jackie,xem phim kế hoạch của jackie,download kế hoạch của jackie,xem online kế hoạch của jackie hd,xem kế hoạch của jackie nhanh,tai phim kế hoạch của jackie,jackie brown,xem phim jackie brown,download jackie brown,xem online jackie brown hd,xem jackie brown nhanh,tai phim jackie brown,pam grier,samuel l jackson,robert forster