Kế Hoạch B - Project A2: Aka Project B Thuyết Minh (1987)RSS Kế Hoạch B - Project A2: Aka Project B Thuyết Minh (1987)
Kế Hoạch B - Project A2: Aka Project B
Diễn viên: Carina Lau, Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm Thành Long
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mã Như Long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên, lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương, đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạn.
Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag Man.Diễn Viên: John Cusack,Rebecca Da Costa,Robert De Niro

Chiếc Túi Xách Nguy Hiểm The Bag ManViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông được ông chủ của mình giao cho vận chuyển một chiếc túi bí mật với điều kiện anh không được biết bên trong chiếc túi đang chứa những gì. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng đã kéo anh vào những vụ giết người liên quan đến bí mật bên trong chiếc túi.

Đường Cao Tốc Highway.Diễn Viên: Alia Bhatt,Randeep Hooda,Durgesh Kumar,Pradeep Nagar

Đường Cao Tốc HighwayViệt Sub Năm: 2014

Phim Đường Cao Tốc lấy bối cảnh ngay trước khi đám cưới một phụ nữ trẻ, cô lại bị bắt cóc và giam giữ để đòi tiền chuộc. Nhưng dần dà cô thấy thoải mái hơn khi lưu lạc bên ngoài và có chút gì đó tình cảm với kẻ bắt cóc cô,…

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: Umizaru.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: UmizaruViệt Sub Năm: 2012

Mika (Naka Riisa) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Liar Game The Final Stage.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Unknown2019-06-06 17:33:02

Kế Hoạch B - Project A2: Aka Project B Thuyết Minh (1987)

mã như long quay lại với cuộc phiêu lưu mới cùng lực lượng tuần duyên lần này nhiệm vụ anh tham gia là quét sạch bọn tham nhũng tại địa phương đồng thời anh cũng bị vướng vào rắc rối với một nhóm những người phiến loạnkế hoạch b,xem phim kế hoạch b,download kế hoạch b,xem online kế hoạch b hd,xem kế hoạch b nhanh,tai phim kế hoạch b,project a2,aka project b,xem phim project a2,aka project b,download project a2,aka project b,xem online project a2,aka project b hd,xem project a2,aka project b nhanh,tai phim project a2,aka project b,carina lau,trương mạn ngọc,quan chi lâm thành long