Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer Việt Sub (2006)RSS Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer Việt Sub (2006)
Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer
Diễn viên: Yûji Oda, Ko Shibasaki, Yoshiki Arizono
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.
Nữ Hoàng The Queen.Diễn Viên: Helen Mirren,Michael Sheen,James Cromwell

Nữ Hoàng The QueenViệt Sub Năm: 2006

một thân mật đằng sau hậu trường nhìn thoáng qua sự tương tác giữa HM Elizabeth II và Thủ tướng Tony Blair trong cuộc đấu tranh của họ, sau cái chết của Diana, để đạt được một sự thỏa hiệp giữa là những gì một thảm kịch cá nhân cho các gia đình Hoàng gia và nhu cầu của công chúng đối với một màn hình hiển thị công khai tang.

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking Express.Diễn Viên: Brigitte Lin,Takeshi Kaneshiro,Tony Leung Chiu Wai

Trùng Khánh Sâm Lâm Chungking ExpressThuyết Minh Năm: 1994

Phim Wong Kar-Wai về hai cảnh sát tình yêu-đánh được quay trong tiếng ấn tượng chuyển động và màu sắc. Nửa đầu giao dịch với Cop 223, người đã chia tay với bạn gái của mình năm năm. Ông mua một hộp dứa với ngày hết hạn của 01 tháng 5 mỗi ngày trong một tháng. Vào cuối thời gian đó, ông cảm thấy rằng ông sẽ có thể được nối lại với tình yêu của mình hoặc là nó cũng sẽ hết hiệu lực mãi mãi. Nửa thứ hai cho thấy Cop 663 đối phó với cuộc chia tay của mình với bạn gái tiếp viên hàng không của mình.

Đông Dương Indochine.Diễn Viên: Catherine Deneuve,Vincent Perez,Linh Dan Pham

Đông Dương IndochineViệt Sub Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Unknown2015-11-22 13:31:13

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ - Star Reformer Việt Sub (2006)

nomura satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩkẻ hô phong hoán vũ,xem phim kẻ hô phong hoán vũ,download kẻ hô phong hoán vũ,xem online kẻ hô phong hoán vũ hd,xem kẻ hô phong hoán vũ nhanh,tai phim kẻ hô phong hoán vũ,star reformer,xem phim star reformer,download star reformer,xem online star reformer hd,xem star reformer nhanh,tai phim star reformer,yûji oda,ko shibasaki,yoshiki arizono