Kẻ Chết Không Chết - The Dead Dont Die Thuyết Minh (2019)RSS Kẻ Chết Không Chết - The Dead Dont Die Thuyết Minh (2019)
Kẻ Chết Không Chết - The Dead Dont Die
Diễn viên: Adam Driver, Bill Murray, Tom Waits
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh thị trấn nhỏ yên bình bị khuấy động bởi đám xác sống. Nhưng điều ghê rợn không kém là các cư dân cũng thấy việc này rất bình thường và đối mặt với bọn thây ma một cách rất ung dung và điềm tĩnh. Nhân vật trung tâm của phim là hai viên cảnh sát do Bill Murray và Adam River thủ vai, trông họ là hai người tỉnh táo nhất khi cùng nhau lập kế hoạch và đi vòng vòng để giúp người chứ không trốn chui trốn nhủi.
Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Ám Ảnh The Influence.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Cánh Cổng Của Quỷ At The Devils Door.Diễn Viên: Ava Acres,Arshad Aslam,Rob Brownstein

Cánh Cổng Của Quỷ At The Devils DoorViệt Sub Năm: 2014

ban đầu tên là "Home" vừa được công chiếu tối qua tại L.E.S Film Festival Ui da, Nhìn sợ quá đi à ! được đánh giá là rất tuyệt, diễn xuất của Naya cũng vô cùng xuất sắc, cả rạp phim đều thót tim, đặc biệt là cảnh hét lên của Naya, âm thanh rất ấn tượng

Unknown2020-06-18 15:34:40

Kẻ Chết Không Chết - The Dead Dont Die Thuyết Minh (2019)

lấy bối cảnh thị trấn nhỏ yên bình bị khuấy động bởi đám xác sống nhưng điều ghê rợn không kém là các cư dân cũng thấy việc này rất bình thường và đối mặt với bọn thây ma một cách rất ung dung và điềm tĩnh nhân vật trung tâm của phim là hai viên cảnh sát do bill murray và adam river thủ vai trông họ là hai người tỉnh táo nhất khi cùng nhau lập kế hoạch và đi vòng vòng để giúp người chứ không trốn chui trốn nhủikẻ chết không chết,xem phim kẻ chết không chết,download kẻ chết không chết,xem online kẻ chết không chết hd,xem kẻ chết không chết nhanh,tai phim kẻ chết không chết,the dead dont die,xem phim the dead dont die,download the dead dont die,xem online the dead dont die hd,xem the dead dont die nhanh,tai phim the dead dont die,adam driver,bill murray,tom waits