Kẻ Cắp Gặp Bà Già - Ladies Vs Ricky Bahl Việt Sub (2011)RSS Kẻ Cắp Gặp Bà Già - Ladies Vs Ricky Bahl Việt Sub (2011)
Kẻ Cắp Gặp Bà Già - Ladies Vs Ricky Bahl
Diễn viên: Ranveer Singh, Anushka Sharma, Parineeti Chopra, Akshay Anand, Dipannita Sharma
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba cô gái bị lừa tiền, và tình cờ người lừa 3 người họ lại chỉ là 1 người. Họ gặp nhau và tìm cách lấy lại tiền của mình. Một kế hoạch được vạch ra 1 cách tỉ mỉ. Có vẻ như thành công sắp tới gần. Nhưng... xem phim mới biết được.
Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 2016

mối tình tay ba giữa Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong), Đường Tâm (Thư Kỳ), Thư Tiểu Mạn (Victoria). Họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học, hai cô gái: một người là tiếu thư con nhà giàu có, một người có tính cách bình dị, dễ gần, cả hai đều có cảm tình với Phương Viễn. Phương Viễn sẽ chọn ai? Phim Đám Cưới Bạn Thân sẽ ra mắt vào tháng 8.

Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten Scoundrels.Diễn Viên: Steve Martin,Michael Caine,Glenne Headly,Anton Semkin,Mikhail Trukhin

Hai Gã Bịp Bợm Dirty Rotten ScoundrelsViệt Sub Năm: 1988

Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-Law.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-LawViệt Sub Năm: 2005

Chuyện tình cảm của Charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng Kevin. Nhưng xui xẻo thay, mối quan hệ này chưa làm cho Charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của Kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ Charlotte và Kevin bằng bất cứ giá nào.

Unknown2015-09-11 22:32:16

Kẻ Cắp Gặp Bà Già - Ladies Vs Ricky Bahl Việt Sub (2011)

ba cô gái bị lừa tiền và tình cờ người lừa 3 người họ lại chỉ là 1 người họ gặp nhau và tìm cách lấy lại tiền của mình một kế hoạch được vạch ra 1 cách tỉ mỉ có vẻ như thành công sắp tới gần nhưng xem phim mới biết đượckẻ cắp gặp bà già,xem phim kẻ cắp gặp bà già,download kẻ cắp gặp bà già,xem online kẻ cắp gặp bà già hd,xem kẻ cắp gặp bà già nhanh,tai phim kẻ cắp gặp bà già,ladies vs ricky bahl,xem phim ladies vs ricky bahl,download ladies vs ricky bahl,xem online ladies vs ricky bahl hd,xem ladies vs ricky bahl nhanh,tai phim ladies vs ricky bahl,ranveer singh,anushka sharma,parineeti chopra,akshay anand,dipannita sharma