Kẻ Báo Thù Cuối Cùng - Last Man Down Thuyết Minh (2021)RSS Kẻ Báo Thù Cuối Cùng - Last Man Down Thuyết Minh (2021)
Kẻ Báo Thù Cuối Cùng - Last Man Down
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kẻ Báo Thù Cuối Cùng John Wood (Daniel Stisen) để lại những mảnh vỡ của nền văn minh đã bị hủy diệt để trở về cội nguồn của nó trong rừng sau khi đại dịch virus xảy ra trên thế giới.
Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Thế Lực Ngầm In The Shadow.Diễn Viên: Ivan Trojan,Sebastian Koch,Sona Norisová

Thế Lực Ngầm In The ShadowViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu từ một vụ trộm vàng, tiền và một số tài liệu, cảnh sát trưởng Hakl bắt đầu tham gia điều tra vụ án, tưởng chừng đây chỉ là một vụ trộm bình thường, nhưng đến khi những người liên quan đến vụ án điều bị chết một cách bí mật, ông mới phát hiện đằng sau vụ án là một thế lực ngầm đáng sợ.

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Reece Ritchie,Langley Kirkwood,Tom Conti

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Unknown2021-12-07 14:37:47

Kẻ Báo Thù Cuối Cùng - Last Man Down Thuyết Minh (2021)

kẻ báo thù cuối cùng john wood daniel stisen để lại những mảnh vỡ của nền văn minh đã bị hủy diệt để trở về cội nguồn của nó trong rừng sau khi đại dịch virus xảy ra trên thế giớikẻ báo thù cuối cùng,xem phim kẻ báo thù cuối cùng,download kẻ báo thù cuối cùng,xem online kẻ báo thù cuối cùng hd,xem kẻ báo thù cuối cùng nhanh,tai phim kẻ báo thù cuối cùng,last man down,xem phim last man down,download last man down,xem online last man down hd,xem last man down nhanh,tai phim last man down