Kantai Collection: Kankore - Fleet Girls Collection Kancolle Việt Sub (2015)RSS Kantai Collection: Kankore - Fleet Girls Collection Kancolle Việt Sub (2015)
Kantai Collection: Kankore - Fleet Girls Collection Kancolle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giai thoại bi tráng về những Nữ hạm ngày đêm chiến đấu nơi tiền tuyến với kẻ thù bí ẩn từ biển sâu để bảo vệ hòa bình nhân loại.
Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin Slayer

Kẻ Thảo Phạt Goblin Goblin SlayerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Thanh niên nhân vật chính đang sống yên ổn cùng với người chị và dân làng. Đùng cái một đám Goblin tấn công làng với khẩu hiệu Diệt trai hiếp gái, dĩ nhiên thằng main núp trốn nhìn chị nó bị hành hạ. Sau này thù quá hóa hận luyện Quỳ Hoa Bảo Điển lên và mỗi hành Goblin đến mức có luôn nick name vô cùng ngầu là Kẻ thảo phạt Goblin.

Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu Tactics.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu TacticsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 25/25)

Ichinomiya Kantaro là một cậu nhóc đc sinh ra trong gia đình với truyền thống làm pháp sư, nhưng bạn bè của cậu đa phần toàn là các yêu tinh nhỏ và yếu. Cậu luôn có ước mơ rằng sẽ tìm cho đc ogre-eater goblin (dịch ra thì có thể hiểu là một yêu quái thường đi giết các yêu quái khác làm nguôn lượng thực để sống

Kiddy Grade キディ・グレイド.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Kiddy Grade キディ・グレイドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Sau khi chiến đấu trong cuộc chiến tranh giữa các vì sao, nhân loại hình thành Liên minh Galactic để mang lại sự ổn định và ngăn chặn xung đột giữa các hành tinh khác nhau. Tuy nhiên, tranh chấp giữa các thành viên của liên minh vẫn nổ ra. Tổ chức Galactic được thành lập để mang lại trật tự cho liên minh

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded Dog.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Togainu No Chi Blood Of The Reprimanded DogViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Vài năm sau khi chiến tranh thế giới thứ III, hay còn gọi là Cuộc Phân chia thứ III, một tổ chức tội phạm được gọi là Vischio đã nắm được quyền điều khiển của thành phố hoang tàn Toshima (trước đây là Tokyo), nơi mà họ tổ chức cuộc đấu tên là “Igura”. Nam nhân vật chính Akira bị buộc tội oan, sau khi bị bắt đã có một người phụ nữ bí ẩn đưa ra đề nghị sẽ trả cho cậu tự do, nếu cậu đồng ý tham gia Igura và đánh bại kẻ mạnh nhất: Il-re.

Unknown2016-04-15 18:19:45

Kantai Collection: Kankore - Fleet Girls Collection Kancolle Việt Sub (2015)

giai thoại bi tráng về những nữ hạm ngày đêm chiến đấu nơi tiền tuyến với kẻ thù bí ẩn từ biển sâu để bảo vệ hòa bình nhân loạikantai collection,kankore,xem phim kantai collection,kankore,download kantai collection,kankore,xem online kantai collection,kankore hd,xem kantai collection,kankore nhanh,tai phim kantai collection,kankore,fleet girls collection kancolle,xem phim fleet girls collection kancolle,download fleet girls collection kancolle,xem online fleet girls collection kancolle hd,xem fleet girls collection kancolle nhanh,tai phim fleet girls collection kancolle