Kamisama Kazoku - God Family Việt Sub (2006)RSS Kamisama Kazoku - God Family Việt Sub (2006)
Kamisama Kazoku - God Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quay cuộc sống của Tenko-chan và Kamiyama Sawatarou cùng với mọi người trong gia đình toàn những kẻ khác người (hay còn gọi là thần), Tenko và Sawatarou được sinh ra cùng 1 ngày cùng 1 giờ và cùng một nơi, nhưng không phải là anh em, Tenko được gửi đến để giám sát Sawatarou.
Dagashi Kashi Dagashikashi.Diễn Viên: Hyakkano

Dagashi Kashi DagashikashiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cha của Shikada Kokonotsu là chủ một cửa hàng đồ ngọt ở vùng quê, và các công việc của ông là dành cho Kokonotsu để nó qua một ngày. Tuy nhiên, Kokonotsu muốn trở thành một tác giả manga! Một ngày nọ vào mùa hè, các cô gái dễ thương xuất hiện Shidare Hotaru, từ các công ty bánh kẹo nổi tiếng xuất hiện.

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga Revenge.Diễn Viên: Hyakkano

Zombieland Saga Second Season Zombie Land Saga RevengeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Mùa thứ hai của anime Zombieland Saga, Cuộc sống an bình hàng ngày với âm nhạc của 7 cô gái đã bất ngờ bị phá hủy bởi bàn tay của những Zombie. Bảy cô gái bị kéo vào thế giới Zombie đầy kinh dị và họ chỉ ước rằng mình được sống. Liệu phép màu có xảy ra hay họ sẽ bị xé nhỏ thành từng mảnh?

Unknown2015-11-26 17:19:55

Kamisama Kazoku - God Family Việt Sub (2006)

câu chuyện xoay quay cuộc sống của tenko chan và kamiyama sawatarou cùng với mọi người trong gia đình toàn những kẻ khác người hay còn gọi là thần tenko và sawatarou được sinh ra cùng 1 ngày cùng 1 giờ và cùng một nơi nhưng không phải là anh em tenko được gửi đến để giám sát sawataroukamisama kazoku,xem phim kamisama kazoku,download kamisama kazoku,xem online kamisama kazoku hd,xem kamisama kazoku nhanh,tai phim kamisama kazoku,god family,xem phim god family,download god family,xem online god family hd,xem god family nhanh,tai phim god family