Kamen Rider Kabuto - Kamen Rider Series 16 Việt Sub (2006)RSS Kamen Rider Kabuto - Kamen Rider Series 16 Việt Sub (2006)
Kamen Rider Kabuto - Kamen Rider Series 16
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.
Take A Real Man Nam Tử Hán Chân Chính.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Take A Real Man Nam Tử Hán Chân ChínhViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/22)

một show truyền hình thực tế trong đó một nhóm minh tinh sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình huấn luyện, sinh hoạt trong doanh trại quân đội. Điểm đặc biệt ở đây là đạo diễn của chương trình hoàn toàn không can thiệp vào các việc diễn ra trong doanh trại, toàn bộ đều theo phân công sắp xếp của chỉ huy, đạo diễn chỉ làm nhiệm vụ ghi hình như nhật ký hình ảnh.

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu Yêu.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

A Life A Love: Itoshiki Hito Sinh Mệnh: Người Dấu YêuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Lúc bác sĩ phẫu thuật Okita Kazuaki (Takuya Kimura) còn là một bác sĩ tập sự, anh đã bị Masao Danjo (Tadanobu Asano), bạn của anh lên kế hoạch đào thải anh khỏi bệnh viện. Anh rời Nhật tới Mỹ, bỏ lại Mifuyu (Yuko Takeuchi), bạn gái của anh. Với sự nỗ lực, tìm tòi học hỏi anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật ưu tú. 10 năm sau, anh trở về Nhật bởi lời mời của viện trưởng, bố của Mifuyu. Mifuyu hiện đã kết hôn với Danjo Masao.

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu Đẳng.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu ĐẳngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Đầu năm học mới ở trường Ryuuzan, bà Hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp. Ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở Tokyo, là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt. Ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợ.

The Last Cop ラストコッ.Diễn Viên: Dương Mịch,Tưởng Kình Phu,Đồng Lệ Á,Hoàng Tử Thao

The Last Cop ラストコッViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

Vào năm 1985, khi anh cảnh sát Kyogoku Kosuke (Karasawa Toshiaki thủ vai) đang truy đuổi một tên tội phạm thì bất ngờ rơi vào một vụ nổ lớn và bất tỉnh, dẫn đến hôn mê sâu. Vào năm 2015, 30 năm sau, Kosuke đột ngột tỉnh lại với nhiều sự thay đổi bất ngờ về gia đình, đồng sự lẫn công nghiệp trong suốt thời gian mà anh bất tỉnh.

Unknown2017-03-08 00:40:53

Kamen Rider Kabuto - Kamen Rider Series 16 Việt Sub (2006)

khi thế giới tồn tại những sinh vật có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường đó là worm trước khả năng đặc biệt sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó tổ chức zect được thành lập để ngăn chặn đám worm cùng với đội quân shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành kamen rider gọi là zecterkamen rider kabuto,xem phim kamen rider kabuto,download kamen rider kabuto,xem online kamen rider kabuto hd,xem kamen rider kabuto nhanh,tai phim kamen rider kabuto,kamen rider series 16,xem phim kamen rider series 16,download kamen rider series 16,xem online kamen rider series 16 hd,xem kamen rider series 16 nhanh,tai phim kamen rider series 16