Kakushigoto Movie - Hidden Things Movie Việt Sub (2021)RSS Kakushigoto Movie - Hidden Things Movie Việt Sub (2021)
Kakushigoto Movie - Hidden Things Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Compilation movie of the TV series which includes new scenes that were not adapted in the television anime, and different perspectives. Kakushi Gotou is a somewhat popular manga artist whose works are known for inappropriate content.
The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005

The Sealed Sword Frenzy Bleach: Jump Festa 2005Việt Sub Năm: 2005

Một Tử Thần tên Baishin bị phong ấn trong một ngôi đền đột nhiên giải được ấn và được tự do. Một ngày nọ, Baishin và Ichigo đụng mặt nhau và Ichigo bị Baishin hút mất một lượng lớn linh lực. Ichigo phải hợp tác với Soul Society để tiêu diệt Baishin.

One Piece Movie 10: Strong World Sức Mạnh Tối Thượng.Diễn Viên: Hiroaki Hirata,Carli Mosier,Yûichi Nagashima

One Piece Movie 10: Strong World Sức Mạnh Tối ThượngViệt Sub Năm: 2009

Shiki sử dụng quyền năng của mình để phá hủy một con tàu biển nhằm răn đe Monkey D. Garp và Hạm đội Đô đốc Sengoku. Cùng lúc đó, trên một hòn đảo trôi nổi, Luffy đang bị truy đuổi bởi một con quái vật đột biến gien. Băng Mũ Rơm bị chia tách làm ba nhóm

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15.Diễn Viên: Yumei Anime,Yumei Sub

Kyurem Vs Thánh Kiếm Sĩ Keldeo Pokemon Movie 15Việt Sub Năm: 2012

Như thường lệ, bộ phim bắt đầu với cảnh lướt qua những Pokemon đã xuất hiện cho tới nay. Ash đang cũng Pikachu đánh một con Kurimugan. Trong khi đó, Musashi và kojiro trong bộ áo cải trang đang ngồi trên xe ô tô, hướng tới một đoàn tàu. Xa xăm trong vùng cỏ cao, Keldeo đang luyện tập với ba thầy của nó là Virizion, Terrakion, và Cobalon.

Unknown2021-08-10 16:12:28

Kakushigoto Movie - Hidden Things Movie Việt Sub (2021)

compilation movie of the tv series which includes new scenes that were not adapted in the television anime and different perspectives kakushi gotou is a somewhat popular manga artist whose works are known for inappropriate contentkakushigoto movie,xem phim kakushigoto movie,download kakushigoto movie,xem online kakushigoto movie hd,xem kakushigoto movie nhanh,tai phim kakushigoto movie,hidden things movie,xem phim hidden things movie,download hidden things movie,xem online hidden things movie hd,xem hidden things movie nhanh,tai phim hidden things movie