Kaguya-Sama: Love Is War - Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action Việt Sub (2020)RSS Kaguya-Sama: Love Is War - Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action Việt Sub (2020)
Kaguya-Sama: Love Is War - Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về Miyuki Shirogane và Kaguya Shinomiya, vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học. Kaguya Shinomiya là hội phó hội học sinh, một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nước.
Nữ Hoàng Sắc Đẹp Casting Jonbenet.Diễn Viên: Hannah Cagwin,Aeona Cruz,Liv Bagley,Shylee Sagle

Nữ Hoàng Sắc Đẹp Casting JonbenetViệt Sub Năm: 2017

Cái chết bí ẩn của cô bé JonBenet Ramsey, nữ hoàng sắc đẹp nhí Hoa Kỳ 6 tuổi, vẫn là vụ mưu sát trẻ em gây chấn động nhất toàn thế giới. Trong hơn 15 tháng, những nhà làm phim đã thu thập những phản hồi, chỉ trích và những cuộc trình diễn từ cộng đồng quê nhà Colorado của Ramsey. Họ đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật rõ nét từ các mảnh ký ức thu thập được và những kỳ bí được lấy cảm hứng từ vụ án mạng.

Lễ Trao Giải Kbs 2015 Kbs Drama Awards.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Go Doo Shim,So Ji Sub,Chae Si Ra

Lễ Trao Giải Kbs 2015 Kbs Drama AwardsChưa Sub Năm: 2015

Daesang: Kim Soo Hyun (Producers), Go Doo Shim (All About My Mom) - Top Excellent Awards (Diễn viên xuất sắc nhất): So Ji Sub (Oh My Venus), Chae Si Ra (Unkind Women) - Excellent Awards (long-length drama) (Diễn viên xuất sắc - phim dài tập): Kim Tae Woo (Jingbirok)

Dự Án Relife Relife Live Action.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Go Doo Shim,So Ji Sub,Chae Si Ra

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action).Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Go Doo Shim,So Ji Sub,Chae Si Ra

Phục Thù Cuộc Đời Tokyo Revengers (Live Action)Việt Sub Năm: 2021

Hanagaki Takemichi rỗi việc sống trong một căn hộ tồi tàn, có công việc khốn khổ và bị tên sếp chế giễu. Vào một ngày khi đang coi thời sự, Takemichi phát hiện Tachibana Hinata - cô bạn gái cũ duy nhất trong cuộc đời cậu hồi học trung học, đã bị băng đảng Tokyo Manji giết chết.

Unknown2022-12-24 16:40:11

Kaguya-Sama: Love Is War - Cuộc Chiến Tỏ Tình Live Action Việt Sub (2020)

câu chuyện về miyuki shirogane và kaguya shinomiya vốn là hai nhân vật nổi đình đám của ngôi trường quý tộc mà họ đang theo học kaguya shinomiya là hội phó hội học sinh một quý cô tiểu thư sở hữu trí tuệ siêu phàm và là người đã giành được vô số các giải thưởng lớn tại các cuộc thi trong và ngoài nướckaguya,sama,love is war,xem phim kaguya,sama,love is war,download kaguya,sama,love is war,xem online kaguya,sama,love is war hd,xem kaguya,sama,love is war nhanh,tai phim kaguya,sama,love is war,cuộc chiến tỏ tình live action,xem phim cuộc chiến tỏ tình live action,download cuộc chiến tỏ tình live action,xem online cuộc chiến tỏ tình live action hd,xem cuộc chiến tỏ tình live action nhanh,tai phim cuộc chiến tỏ tình live action