K-Project - K Eine Weitere Geschichte Việt Sub (2012)RSS K-Project - K Eine Weitere Geschichte Việt Sub (2012)
K-Project - K Eine Weitere Geschichte
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện của K kể về một khía cạnh khác của lịch sử mà người thường chẳng thể hiểu nổi, nó kể về cảnh một cậu bé bình thường bị cuốn vào một cuộc chiến không bình thường của 7 vị vua nào đó.
Hyakka Ryouran Samurai Girls

Hyakka Ryouran Samurai GirlsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose King

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose KingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24+ova/24)

Người con trai thứ ba của Gia tộc York mang tên Richard. Cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa, được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng. Bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy Richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậu?

Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà Star Driver: Kagayaki No Takuto.Diễn Viên: Despair Arc,Despair Volume

Cùng Bay Lên Dải Ngân Hà Star Driver: Kagayaki No TakutoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Một đêm nọ, một cậu thanh niên tên Tsunashi Takuto, bơi từ đất liền ra hòn đảo Minamijuuji xanh tươi phía Nam Nhật bản. Cậu đến để gia nhập vào bậc cao trung của học viện Minamijuuji. Với thái độ tích cực và năng nổ, cậu ấy dễ dàng phát triển mối quan hệ với mọi người, đặc biệt là Agemaki Wako và Shindou Sugata.Tuy nhiên, bên dưới học viện lại ẩn chứa một bí ẩn lớn. Ở dưới có 20 robo hình người bất động.Trên một hòn đảo nằm dưới bầu trời xanh, chung quanh có biển xanh bao phủ, một câu chuyện về

Unknown2015-10-07 22:31:54

K-Project - K Eine Weitere Geschichte Việt Sub (2012)

cốt truyện của k kể về một khía cạnh khác của lịch sử mà người thường chẳng thể hiểu nổi nó kể về cảnh một cậu bé bình thường bị cuốn vào một cuộc chiến không bình thường của 7 vị vua nào đók,project,xem phim k,project,download k,project,xem online k,project hd,xem k,project nhanh,tai phim k,project,k eine weitere geschichte,xem phim k eine weitere geschichte,download k eine weitere geschichte,xem online k eine weitere geschichte hd,xem k eine weitere geschichte nhanh,tai phim k eine weitere geschichte