Joshikausei - Jyoshi Kausei Việt Sub (2019)RSS Joshikausei - Jyoshi Kausei Việt Sub (2019)
Joshikausei - Jyoshi Kausei
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cô nàng Momoko xinh đẹp (nhưng kém may mắn), Shibumi điềm đạm và Mayumi ngây thơ. Cả ba cùng xuất hiện trong câu chuyện “không lời” này. Đúng vậy! Không nói chuyện, không hội thoại, chỉ có hiệu ứng âm thanh và cuộc sống hằng ngày của ba nàng nữ sinh cao trung.
Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: Aokana

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: AokanaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp, có một môn thể thao phổ biến được gọi là "Flying Circus." Các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó, anh đã phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, anh ta gặp một học sinh mới chuyển Kurashina Asuka và lấy lại niềm đam mê của mình.

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!

Kono Oto Tomare! Stop This Sound!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu lạc bộ koto là nơi chuyên về một loại nhạc cụ dây truyền thống Nhật Bản. Takezou là thành viên cuối cùng của câu lạc bộ ấy và nếu cậu không thể tìm thêm các thành viên khác vào câu lạc bộ này thì nó sẽ bị giải thể. Một ngày nọ, khi Takezou đang ở một mình trong phòng sinh hoạt thì một anh chàng đột ngột xông vào và đòi gia nhập câu lạc bộ.

Unknown2019-06-23 11:17:06

Joshikausei - Jyoshi Kausei Việt Sub (2019)

câu chuyện xoay quanh cô nàng momoko xinh đẹp nhưng kém may mắn shibumi điềm đạm và mayumi ngây thơ cả ba cùng xuất hiện trong câu chuyện “không lời” này đúng vậy không nói chuyện không hội thoại chỉ có hiệu ứng âm thanh và cuộc sống hằng ngày của ba nàng nữ sinh cao trungjoshikausei,xem phim joshikausei,download joshikausei,xem online joshikausei hd,xem joshikausei nhanh,tai phim joshikausei,jyoshi kausei,xem phim jyoshi kausei,download jyoshi kausei,xem online jyoshi kausei hd,xem jyoshi kausei nhanh,tai phim jyoshi kausei