Itoshi No Muco - Lovely Muuuuuuuco! Việt Sub (2015)RSS Itoshi No Muco - Lovely Muuuuuuuco! Việt Sub (2015)
Itoshi No Muco - Lovely Muuuuuuuco!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của các con chó cưng Muco và chủ nhân của nó Komatsu, Họ sống trong xưởng sản xuất thủy tinh ở vùng núi.
Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow White

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow WhiteViệt Sub Năm: 2001 (Tập 13/13)

Leafe, là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có. Đến một ngày nọ, công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách lấy đi Leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian. Để ngăn chặn điều đó, 7 chàng Leafe Knight đã lên đường đi tìm Pretear, người có khả năng kết hợp Leafe với các Knight, và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng, ngăn chặn công chúa tai họa.

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep Running

Hashiri Tsuzukete Yokattatte. Im Glad I Could Keep RunningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

Trong một lần đi sự kiện anime với bạn mình, Minato đã vô cùng ấn tượng với màn biểu diễn của một seiyuu. Sau đó, cậu quyết định ghi danh vào Học viện Hoạt họa Suidoubashi. Tại nơi này, cậu chàng đã gặp gỡ Chikako, người từng sống trong căn hộ mà cậu vừa chuyển tới, sau đó để lại lời nhắn trong một tệp USB.

Unknown2020-05-28 18:12:51

Itoshi No Muco - Lovely Muuuuuuuco! Việt Sub (2015)

nói về cuộc sống của các con chó cưng muco và chủ nhân của nó komatsu họ sống trong xưởng sản xuất thủy tinh ở vùng núiitoshi no muco,xem phim itoshi no muco,download itoshi no muco,xem online itoshi no muco hd,xem itoshi no muco nhanh,tai phim itoshi no muco,lovely muuuuuuuco,xem phim lovely muuuuuuuco,download lovely muuuuuuuco,xem online lovely muuuuuuuco hd,xem lovely muuuuuuuco nhanh,tai phim lovely muuuuuuuco