Ito Junji: Collection - Junji Ito Collection Việt Sub (2018)RSS Ito Junji: Collection - Junji Ito Collection Việt Sub (2018)
Ito Junji: Collection - Junji Ito Collection
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (12+2sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tổng hợp những câu chuyện kinh dị, dựa trên những bức họa của họa sĩ Junji Ito. A collection of animated horror stories based on the works of Japanese artist Junji Ito.
Natsume Yuujinchou San Natsumes Book Of Friends Three

Natsume Yuujinchou San Natsumes Book Of Friends ThreeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Dưới cơn mưa rào, trong từng vạt nắng trưa rọi qua tán lá xanh, tiếng ve sầu râm rang, chòm pháo kim ngư lấp lánh. Hương mùa hạ bao trùm lấy tất cả, một bối cảnh thật êm đềm nơi vùng quê hẻo lánh. Câu chuyện xoay quanh cậu bé mang tên Natsume. Natsume có một bí mật mà cậu giữ kín từ lâu: cậu có khả năng thấy được những hồn ma. Trong một lần tình cờ tìm được Hữu Nhân Sổ (quyển sổ có thể sai khiến yêu quái) do bà cậu để lại, Natsume đã biết được lý do tại sao các yêu quái luôn đuổi theo mình.

91 Days 91Days

91 Days 91DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)

Tokyo Majin Gakuen Kenpuchou Tokyo Majin Gakuen Kenpucho Tou Ss1

Tokyo Majin Gakuen Kenpuchou Tokyo Majin Gakuen Kenpucho Tou Ss1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 14/14)

Câu truyện xoay quanh tên học sinh chuyển trường bí ẩn với cái tên Hiyuu Tatsuma. Sau khi vào ngôi trường mới mang tên Magami, cậu ta đã gặp Horaiji Kyoichi đội trưởng club Kendo, Daigo Yuya đội trưởng club vật, Sakurai Komaki đội trưởng Club cung, Misato Aoki hội trưởng hội học sinh. Mỗi người trong bọn họ đều ẩn chứa một sức mạnh bí ẩn. Bên cạnh đó, bởi sự tác động của Ryumyaku, các con quái vật đã dần được sinh ra với cái tên “Oni” xung quanh thành phố Tokyo. Và số phận của các nhân vật

Unknown2018-09-10 13:37:45

Ito Junji: Collection - Junji Ito Collection Việt Sub (2018)

bộ phim tổng hợp những câu chuyện kinh dị dựa trên những bức họa của họa sĩ junji ito a collection of animated horror stories based on the works of japanese artist junji itoito junji,collection,xem phim ito junji,collection,download ito junji,collection,xem online ito junji,collection hd,xem ito junji,collection nhanh,tai phim ito junji,collection,junji ito collection,xem phim junji ito collection,download junji ito collection,xem online junji ito collection hd,xem junji ito collection nhanh,tai phim junji ito collection