Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. - I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build Việt Sub (2020)RSS Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. - I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build Việt Sub (2020)
Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. - I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: I Hate Getting Hurt, So I Put All My Skill Points Into Defense. Câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là Kaede Honjou, cô đã được một người bạn có tên là Risa Shiramine rủ chơi game thực tế ảo MMO cùng. Mặc dù Kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự, thực sự không thích chịu đau đớn.
Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Shy シャイ

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Bubuki Buranki Bbk/brnk

Bubuki Buranki Bbk/brnkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Khi Azuma Ikki trở về Nhật Bản sau 10 năm, Anh bị tấn công bởi một nhóm người có vũ trang và trở thành tù nhân của họ. Kogane Asabuki, một người bạn thời thơ ấu, cứu anh với một vũ khí trên tay phải của cô được biết đến như Bubuki; một vũ khí với suy nghĩ riêng. Azuma Ikki, một người sử dụng Bubuki, biết về sự tồn tại của Bubuki và đi trên một cuộc hành trình cùng với các bạn đồng hành

Mars Red Signal.md

Mars Red Signal.mdViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

MARS RED diễn ra vào năm 1923 và lúc này, ma cà rồng (vampire) đã tồn tại được rất lâu. Nhưng bây giờ, số lượng vampire đang gia tăng nhanh chóng và một nguồn máu bí ẩn có tên là Ascra đã xuất hiện.

Unknown2020-03-26 12:41:01

Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. - I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build Việt Sub (2020)

i hate getting hurt so i put all my skill points into defense câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là kaede honjou cô đã được một người bạn có tên là risa shiramine rủ chơi game thực tế ảo mmo cùng mặc dù kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự thực sự không thích chịu đau đớnitai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,xem phim itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,download itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,xem online itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu hd,xem itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu nhanh,tai phim itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,xem phim i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,download i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,xem online i hate being in pain,so i think ill make a full defense build hd,xem i hate being in pain,so i think ill make a full defense build nhanh,tai phim i hate being in pain,so i think ill make a full defense build