Isekai Kara No Toubousha - World Trigger: Toubousha Hen Việt Sub (2015)RSS Isekai Kara No Toubousha - World Trigger: Toubousha Hen Việt Sub (2015)
Isekai Kara No Toubousha - World Trigger: Toubousha Hen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series mới này sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không có trong manga gốc của Daisuke Ashihara. Sẽ có thêm các nhân vật và tình tiết mới. Dàn cast bao gồm Tomo Muranaka (Yūma Kuga), Yuuki Kaji (Osamu Mikumo), Nao Tamura (Chika Amatori), Nobuhiko Okamoto (Jun Arashiyama), và Masakazu Morita (Shūji Miwa) đã xuất hiện trong sự kiện nhưng vẫn chưa biết gì về chi tiết của series mới.
Rideback Ride Back

Rideback Ride BackViệt Sub Năm: 2009 (Tập 15/15)

Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia Victory

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia VictoryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+ova/12)

Ở xứ Gamindustry nọ, có 4 nữ thần cai trị 4 vùng đất khác nhau Planeptune, Lastation, Lowee và Leanbox Ngày qua ngày, họ đánh nhau chí chóe để tranh giành đất đai, thị trấn, để có được Shares - Nguồn sức mạnh của họ Nhận thấy rằng cuộc chiếc này hại đối với quốc gia của mình còn hơn là lợi

Top Wo Nerae 2! Diebuster Aim For The Top! 2

Top Wo Nerae 2! Diebuster Aim For The Top! 2Việt Sub Năm: 2004 (Tập 6/6)

While Gunbusters final mission destroyed the space monsters star system, the intergalactic war still continues. Earths only hope lies in the hands of "TOPLESS," an elite mecha group with children possessing supernatural powers and new Buster Machines. Among their ranks is a rookie named Nono and the ace pilot LalC—whom Nono looks at as a "big sister." Together with their teammates Nicholas and Chiko, they must aim for the top and protect all of mankind from the wrath of the space monsters.

Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of Magic

Mê Cung Huyền Bí Magi: The Labyrinth Of MagicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Câu chuyện là một dòng chảy của số phận và cuộc chiến bảo vệ thế giới đi theo con đường lẽ phải. Aladin, nhân vật chính của bộ phim, đã đặt ra mục tiêu khám phá thế giới sau khi gần hết quãng đời mình bị mắc kẹt trong một căn phòng. Người bạn thân nhất của cậu ta là cây sáo và linh hồn của lửa mang tên Ugo. Chẳng bao lâu sau, Aladin phát hiện ra mình là một Magi, một nhà ma thuật có quyền chọn vua, và cậu ấy được sinh ra để lựa chọn các vị vua, những người sẽ đi theo con đường chân chính, chiến

Unknown2019-07-12 09:08:43

Isekai Kara No Toubousha - World Trigger: Toubousha Hen Việt Sub (2015)

series mới này sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới không có trong manga gốc của daisuke ashihara sẽ có thêm các nhân vật và tình tiết mới dàn cast bao gồm tomo muranaka yūma kuga yuuki kaji osamu mikumo nao tamura chika amatori nobuhiko okamoto jun arashiyama và masakazu morita shūji miwa đã xuất hiện trong sự kiện nhưng vẫn chưa biết gì về chi tiết của series mớiisekai kara no toubousha,xem phim isekai kara no toubousha,download isekai kara no toubousha,xem online isekai kara no toubousha hd,xem isekai kara no toubousha nhanh,tai phim isekai kara no toubousha,world trigger,toubousha hen,xem phim world trigger,toubousha hen,download world trigger,toubousha hen,xem online world trigger,toubousha hen hd,xem world trigger,toubousha hen nhanh,tai phim world trigger,toubousha hen