Initial D - Third Stage Việt Sub (2001)RSS Initial D - Third Stage Việt Sub (2001)
Initial D - Third Stage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thờI gian ngắn sau khi vào trung học,Takumi nhận được lờI mờI gia nhập độI đua của độI truởng độI RedSuns nhằm tạo nên một độI đua chuyên nghiệp.Trước khi có câu trả lờI dứt khóat,Takumi đã ra lờI thách đấu lạI vớI Kyouichi Sudou của độI Emperor,ngườI mà trước đó cậu đã thua trong một vòng đua vì động cơ xe bị hỏng. Trong anime này,Takumi cũng đốI mặt vớI Kai Kogashiwa,vốn là con trai đối thủ của bố Takumi ngày xưa
Sakura Kakumei Hanasaku Otome-Tachi

Sakura Kakumei Hanasaku Otome-TachiViệt Sub Năm: 2020

Năm 100 của thời đại Taisho. Sau vụ nổ thảm họa xảy ra 16 năm trước, gần như cả Thủ Đô Tokyo đã bị phá hủy đồng thời chôn vùi cả nền “Kỹ thuật hơi nước”. Thủ Đô hiện tại đã được tái tạo nhờ một loại năng lượng mới dựa trên sức mạnh tâm linh, "Mirai."

Nôbita Và Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur.Diễn Viên: Doremon,Nobita

Nôbita Và Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 2006

Thăm công viên khủng long là bộ phim hoạt hình Đôrêmon thứ 26 được ra mắt tại Nhật Bản và phiên bản làm lại của năm 1980. Khác biệt so với phiên bản cũ: Phim sử dụng những hình ảnh công nghệ mới sinh động hơn và hiện đại hơn so với phiên bản cũ. Phim có thêm một số tình tiết mới như: Chaien dũng cảm chống trả với tên tỷ phú Đônan.

Redline Lằn Ranh Đỏ.Diễn Viên: Doremon,Nobita

Redline Lằn Ranh ĐỏViệt Sub Năm: 2009

Redline kể về một nhóm nhân vật tham gia vào cuộc đua xe mạo hiểm và hào hứng nhất vũ trụ được tổ chức 5 năm 1 lần. Movie này được vẽ tay hoàn toàn với tổng số tranh vẽ lên tới 100,000 tờ, và thời gian sản xuất 7 năm.

Unknown2018-03-25 09:19:15

Initial D - Third Stage Việt Sub (2001)

một thời gian ngắn sau khi vào trung học takumi nhận được lời mời gia nhập đội đua của đội truởng đội redsuns nhằm tạo nên một đội đua chuyên nghiệptrước khi có câu trả lời dứt khóat takumi đã ra lời thách đấu lại với kyouichi sudou của đội emperor người mà trước đó cậu đã thua trong một vòng đua vì động cơ xe bị hỏng trong anime này takumi cũng đối mặt với kai kogashiwa vốn là con trai đối thủ của bố takumi ngày xưainitial d,xem phim initial d,download initial d,xem online initial d hd,xem initial d nhanh,tai phim initial d,third stage,xem phim third stage,download third stage,xem online third stage hd,xem third stage nhanh,tai phim third stage