Ikkitousen Ss5 - Ikki Tousen: Western Wolves Việt Sub (2019)RSS Ikkitousen Ss5 - Ikki Tousen: Western Wolves Việt Sub (2019)
Ikkitousen Ss5 - Ikki Tousen: Western Wolves
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bảy ngôi chùa... ý nhầm 7 ngôi trường liên tục choảng nhau giành gái đẹp title=09 và những học sinh các bên bao gồm nam thanh nữ tú và cả gay trap hiển nhiên trở thành những sát thủ trong phòng ngủ. Cuộc đời và số phận họ gắn liền với một loại trang sức kì lạ mang tên BCS
Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, Mushibugyō

Đội Quân Mushibugyo ムシブギョー, MushibugyōViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Câu chuyện xảy ra vào thời Edo ở Tokyo vào những năm 1700. Tướng quân đời thứ 8 – Tokugawa Yoshimune đã cho người lập những hòm thư để người dân có thể bày tỏ nỗi lòng của mình. Sau đó ông đã lập nên lực lượng hành pháp Mushibugyou để bảo vệ người dân của mình. Mỗi một thành viên trong tổ chức đều là những người xuất chúng.

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den Roman

Bakumatsu Gijinden Roman Bakumatsu Gijin-Den RomanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/12)

Giai đoạn kết thúc thời kỳ Edo, khác với thời đại chúng ta, thảm họa tự nhiên ập đến đánh thức tiềm tàng của con người. Manjiro kiếm sống bằng nghề giúp người dân trong thị trấn gặp khó khăn, nhưng đằng sau những việc đó ông cũng hoạt động bí mật để lấy lại đồ vật quý giá bị đánh cắp từ bọn có quyền thế và đe dọa trong thị trấn. Mọi người gọi ông là Get-backer Roman.

Unknown2021-11-06 14:08:15

Ikkitousen Ss5 - Ikki Tousen: Western Wolves Việt Sub (2019)

bảy ngôi chùa ý nhầm 7 ngôi trường liên tục choảng nhau giành gái đẹp title09 và những học sinh các bên bao gồm nam thanh nữ tú và cả gay trap hiển nhiên trở thành những sát thủ trong phòng ngủ cuộc đời và số phận họ gắn liền với một loại trang sức kì lạ mang tên bcsikkitousen ss5,xem phim ikkitousen ss5,download ikkitousen ss5,xem online ikkitousen ss5 hd,xem ikkitousen ss5 nhanh,tai phim ikkitousen ss5,ikki tousen,western wolves,xem phim ikki tousen,western wolves,download ikki tousen,western wolves,xem online ikki tousen,western wolves hd,xem ikki tousen,western wolves nhanh,tai phim ikki tousen,western wolves