Ie Naki Ko: Sans Famille - Không Gia Đình: The Nobodys Boy Việt Sub (1997)RSS Ie Naki Ko: Sans Famille - Không Gia Đình: The Nobodys Boy Việt Sub (1997)
Ie Naki Ko: Sans Famille - Không Gia Đình: The Nobodys Boy
Diễn viên: Remi
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/51)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Remi sống với mẹ tại một ngôi làng của Pháp. Cha của ông, Barberin, làm việc tại Paris. Khi anh trở về và bị thương, Remi phát hiện ra mình thực sự là một Nhà tìm kiếm. Barberin bán Remi cho một nghệ sĩ đi du lịch, Vitalis. Remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưu.
Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!Việt Sub Năm: 2000 (Tập 78/78)

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Blend S ブレンド・S

Blend S ブレンド・SViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sakura Nomiya là, theo bản chất, một người có vận xui và luôn bị dính vào rắc rối, nhưng cô biết Dino, một quản lý của quán cà phê. Nhưng không phải là quán cà phê thông thường, đó là quán cà phê mà các bồi bàn phải làm đúng theo "bản chất thật" của họ.

Deaimon であいもん

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third Season

Yama No Susume 3: Third Season Encouragement Of Climb Third SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Unknown2020-09-16 10:23:31

Ie Naki Ko: Sans Famille - Không Gia Đình: The Nobodys Boy Việt Sub (1997)

remi sống với mẹ tại một ngôi làng của pháp cha của ông barberin làm việc tại paris khi anh trở về và bị thương remi phát hiện ra mình thực sự là một nhà tìm kiếm barberin bán remi cho một nghệ sĩ đi du lịch vitalis remi rời khỏi nhà của mình để đối mặt với những khó khăn của cuộc sống của lãng tử thích phiêu lưuie naki ko,sans famille,xem phim ie naki ko,sans famille,download ie naki ko,sans famille,xem online ie naki ko,sans famille hd,xem ie naki ko,sans famille nhanh,tai phim ie naki ko,sans famille,không gia đình,the nobodys boy,xem phim không gia đình,the nobodys boy,download không gia đình,the nobodys boy,xem online không gia đình,the nobodys boy hd,xem không gia đình,the nobodys boy nhanh,tai phim không gia đình,the nobodys boy,remi