I Regret My Affair - Furin Wo Koukai Shitemasu Chưa Sub (2020)RSS I Regret My Affair - Furin Wo Koukai Shitemasu Chưa Sub (2020)
I Regret My Affair - Furin Wo Koukai Shitemasu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sakai Tooru is a young office worker who, despite being married, has been having multiple affairs. One day, after lying to his wife that he was going on a business trip but actually spending time with a lover, he wakes up to find a bomb around his neck. He is told to livestream his adultery.
Tuyệt Đao The Blade.Diễn Viên: Triệu Văn Trác

Tuyệt Đao The BladeChưa Sub Năm: 1995

Khi biết được cha của mình bị sát hại một cách dã man, người thợ làm đạo Dig đã tìm cách để trả thù cho cha mình nhưng anh đã bị mất một cánh tay trong trận chiến đầu tiên của anh với bọn ác nhân.

Săn Tình Outing.Diễn Viên: Jeong Seo,Yoon,Jeon Hyeon,Soo

Săn Tình OutingChưa Sub Năm: 2015

Shin-hye, cô là một bà nội trợ tốt với tất cả các cô tập trung vào chồng và việc nhà. Tuy nhiên, cô ấy có một mối quan tâm trong những ngày gần đây. Cô và chồng đang xa rời nhau, trong khi chồng cô đã bị từ chối quan hệ tình dục với cô ấy và đối xử với cô như một bóng ma.

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of Darkness.Diễn Viên: Jeong Seo,Yoon,Jeon Hyeon,Soo

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of DarknessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện về Tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất.

Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Chân Sút Vĩ Đại Messi The Movie.Diễn Viên: Johan Cruyff,Kike Domínguez,Álex García

Chân Sút Vĩ Đại Messi The MovieChưa Sub Năm: 2015

Sau một thời gian dài dịch thuật và xử lý hậu kỳ, nhóm biên tập phim đến từ diễn đàn Barçamania Việt Nam là Autumnruv, Beckenbia, Xuân Trung, Thanh Vy đã cho ra mắt bộ phim gắn phụ đề tiếng Việt. Đó không chỉ là bộ phim tiểu sử. Và đó không phải là một chàng trai bình thường.

Unknown2020-09-03 21:46:50

I Regret My Affair - Furin Wo Koukai Shitemasu Chưa Sub (2020)

sakai tooru is a young office worker who despite being married has been having multiple affairs one day after lying to his wife that he was going on a business trip but actually spending time with a lover he wakes up to find a bomb around his neck he is told to livestream his adulteryi regret my affair,xem phim i regret my affair,download i regret my affair,xem online i regret my affair hd,xem i regret my affair nhanh,tai phim i regret my affair,furin wo koukai shitemasu,xem phim furin wo koukai shitemasu,download furin wo koukai shitemasu,xem online furin wo koukai shitemasu hd,xem furin wo koukai shitemasu nhanh,tai phim furin wo koukai shitemasu