Hyakka Ryouran: Samurai Bride - Samurai Girls 2Nd Season Việt Sub (2013)RSS Hyakka Ryouran: Samurai Bride - Samurai Girls 2Nd Season Việt Sub (2013)
Hyakka Ryouran: Samurai Bride - Samurai Girls 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 2 của Hyakka Ryouran: Samurai Girls. Theo PV, có vẻ phần này sẽ có thêm nhiều em nữa.
No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフ

No Guns Life 2Nd Season ノー・ガンズ・ライフViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ.

Hack//roots Dotto Hakku Rūtsu

Hack//roots Dotto Hakku RūtsuViệt Sub Năm: 2006 (Tập 17/26)

Năm 2015, Tổng công ty C C bắt đầu tiêu hủy game online " The World" để tiếp nối một dự án khác dự trên dữ liệu đó. Năm 2016 "The World R:2" được phát hành, .hack//Roots là khoảng thời gian Haseo cùng với Shino và Ovan ở trong hội Lữ Đoàn Chạng Vạng trước khi ra đời game .hack//G.U. PS2

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Brotherhood Final Fantasy Xv

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Unknown2015-07-25 21:00:35

Hyakka Ryouran: Samurai Bride - Samurai Girls 2Nd Season Việt Sub (2013)

phần 2 của hyakka ryouran samurai girls theo pv có vẻ phần này sẽ có thêm nhiều em nữahyakka ryouran,samurai bride,xem phim hyakka ryouran,samurai bride,download hyakka ryouran,samurai bride,xem online hyakka ryouran,samurai bride hd,xem hyakka ryouran,samurai bride nhanh,tai phim hyakka ryouran,samurai bride,samurai girls 2nd season,xem phim samurai girls 2nd season,download samurai girls 2nd season,xem online samurai girls 2nd season hd,xem samurai girls 2nd season nhanh,tai phim samurai girls 2nd season