Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)RSS Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)
Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend
Diễn viên: Reece Ritchie, Langley Kirkwood, Tom Conti
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện huyền thoại Atlantis hấp dẫn về các thảm họa tự nhiên lớn nhất làm rung chuyển thế giới cổ đại 1620 năm trước Công nguyên, một thảm họa gây ra sự sụp đổ của một nền văn minh và sinh ra một huyền thoại..
Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

007: Thế Giới Không Đủ 007: The World Is Not Enough.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sophie Marceau,Robert Carlyle

007: Thế Giới Không Đủ 007: The World Is Not EnoughViệt Sub Năm: 1999

Thế Giới Không Đủ: Khi ông trùm dầu lửa và quý ông Robert King bị giết hại bằng bom tại cơ quan đầu não của MI6, James Bond lại bắt đầu nhiệm vụ mới để bảo vệ con gái của ông và nữ tỉ phú Elektra. Tài sản to lớn của Elektras đã thu hút sự quan tâm rất nhiều từ phía dư luận. Và tất nhiên trong số đó có cả tên đã giết bố cô, Renard. Một viên đạn gài trong não Renard chính là lý do khiến hắn không biết đến cảm giác đau đớn, và hắn quyết tâm sống sót để trả thù. Cùng với sự giúp đỡ của nhà nghiên

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Đối Tác Ăn Ý 2 Aces Go Places 2.Diễn Viên: Hứa Quán Kiệt,Mạch Gia,Trương Ngải Gia

Đối Tác Ăn Ý 2 Aces Go Places 2Thuyết Minh Năm: 1983

Chắc chả cần phải giới thiệu nữa rồi các bác nhỉ bởi Aces Go Places cùng với bộ Ngũ Phúc Tinh là 2 bộ phim hành động hài nổi tiếng và ăn khách nhất của Hong Kong thập niên 1980 thế kỷ trước…

Unknown2020-08-07 19:37:41

Huyền Thoại Về Thế Giới Đã Mất - Atlantis: End Of A World Birth Of A Legend Việt Sub (2017)

dựa trên câu chuyện huyền thoại atlantis hấp dẫn về các thảm họa tự nhiên lớn nhất làm rung chuyển thế giới cổ đại 1620 năm trước công nguyên một thảm họa gây ra sự sụp đổ của một nền văn minh và sinh ra một huyền thoạihuyền thoại về thế giới đã mất,xem phim huyền thoại về thế giới đã mất,download huyền thoại về thế giới đã mất,xem online huyền thoại về thế giới đã mất hd,xem huyền thoại về thế giới đã mất nhanh,tai phim huyền thoại về thế giới đã mất,atlantis,end of a world birth of a legend,xem phim atlantis,end of a world birth of a legend,download atlantis,end of a world birth of a legend,xem online atlantis,end of a world birth of a legend hd,xem atlantis,end of a world birth of a legend nhanh,tai phim atlantis,end of a world birth of a legend,reece ritchie,langley kirkwood,tom conti