Huyền Thoại Người Lính - The Soldier King Legend Việt Sub (2020)RSS Huyền Thoại Người Lính - The Soldier King Legend Việt Sub (2020)
Huyền Thoại Người Lính - The Soldier King Legend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mô tả trải nghiệm trưởng thành của một nhóm tân binh từ tự do đến thế hệ "Bing Wang". Đây là quá trình chuyển hóa từ tư tưởng, tinh thần sang thể lực và nhận thức. Thông qua sự giải thích sinh động của hình ảnh, chúng ta cho chúng ta thấy quân đội của những người lính Trung Quốc.
Một Chọi Một One On One.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Kim Young,Min,Lee Yi,Kyung

Một Chọi Một One On OneViệt Sub Năm: 2014

kể về vụ sát hại một nữ sinh Oh Min Joo. Ngày 9 tháng 5, cô gái bị giết một cách tàn nhẫn. Sau đó, 7 nghi can bị săn đuổi bởi 7 thành viên của một nhóm khủng bố được gọi là “Cái bóng”.

Thảm Kịch 22 July.Diễn Viên: Anders Danielsen Lie,Jonas Strand Gravli,Jon Øigarden

Thảm Kịch 22 JulyViệt Sub Năm: 2018

bối cảnh ngay sau cuộc tấn công khủng bố được phối hợp nhắm vào các cơ quan chính phủ, một trại hè chính trị và thường dân ở Na Uy vào ngày 22.7.2011. Tổng cộng đã có 77 người đã thiệt mạng.

Cuộc Tấn Công The Assault.Diễn Viên: Vincent Elbaz,Grégori Derangère,Mélanie Bernier

Cuộc Tấn Công The AssaultViệt Sub Năm: 2011

dựa trên 1 vụ không tặc có thật của bọn hồi giáo cực đoan năm 1994 và chiến công của lực lượng đặc nhiệm Pháp đã đột kích tiêu diệt thành công bọn khủng bố ngay trên máy bay

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan Coogans Bluff.Diễn Viên: Vincent Elbaz,Grégori Derangère,Mélanie Bernier

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan Coogans BluffViệt Sub Năm: 1968

Cảnh sát trưởng Arizona Walt Coogan (Eastwood) được cử đến thành phố New York để dẫn độ kẻ giết người đã trốn thoát James Ringerman. Trung úy Thám tử McElroy thông báo với anh ta rằng Ringerman đang hồi phục sau khi dùng quá liều LSD

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Unknown2021-07-17 14:54:02

Huyền Thoại Người Lính - The Soldier King Legend Việt Sub (2020)

mô tả trải nghiệm trưởng thành của một nhóm tân binh từ tự do đến thế hệ bing wang đây là quá trình chuyển hóa từ tư tưởng tinh thần sang thể lực và nhận thức thông qua sự giải thích sinh động của hình ảnh chúng ta cho chúng ta thấy quân đội của những người lính trung quốchuyền thoại người lính,xem phim huyền thoại người lính,download huyền thoại người lính,xem online huyền thoại người lính hd,xem huyền thoại người lính nhanh,tai phim huyền thoại người lính,the soldier king legend,xem phim the soldier king legend,download the soldier king legend,xem online the soldier king legend hd,xem the soldier king legend nhanh,tai phim the soldier king legend