Huyền Thoại Kung Fu - Kung Fu League Thuyết Minh (2018)RSS Huyền Thoại Kung Fu - Kung Fu League Thuyết Minh (2018)
Huyền Thoại Kung Fu - Kung Fu League
Diễn viên: Trần Quốc Khôn, Triệu Văn Trác
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Hoắc Nguyên Giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của Trung Quốc – sẽ cùng góp mặt trong Huyền Thoại Kung Fu. Bốn võ sư, bốn môn phái, đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười. Liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bước?
Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đôi Cảnh Sát 2 Cớm Tập Sự: Ride Along 2Thuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện nói về hai anh chàng cảnh sát trong đó James là một người cẩu thả không làm việc theo nguyên tắc, trong một lần giao dịch ma tuý của 2 nhóm James xuất hiện với một bộ đồ kỳ quái và đã làm rớt cái huy chương cảnh sát khiến cuộc đấu súng diễn ra, sao đó thì James đã làm vợ mình mất lòng tin thêm 1 lần nữa và anh đã cố gắng lấy lại niềm tin trong chiến dịch bắt bọn buôn ma tuý để chứng tỏ bản lĩnh của mình.

Unknown2019-07-10 19:50:12

Huyền Thoại Kung Fu - Kung Fu League Thuyết Minh (2018)

diệp vấn trần chân hoàng phi hồng hoắc nguyên giáp – 4 vị tôn sư võ thuật của trung quốc – sẽ cùng góp mặt trong huyền thoại kung fu bốn võ sư bốn môn phái đại diện cho bốn thời đại khác nhau gặp nhau và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười liệu những rắc rối của thời hiện đại có khiến tứ đại tôn sư lừng danh thiên hạ trong quá khứ phải chùn bướchuyền thoại kung fu,xem phim huyền thoại kung fu,download huyền thoại kung fu,xem online huyền thoại kung fu hd,xem huyền thoại kung fu nhanh,tai phim huyền thoại kung fu,kung fu league,xem phim kung fu league,download kung fu league,xem online kung fu league hd,xem kung fu league nhanh,tai phim kung fu league,trần quốc khôn,triệu văn trác