Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma - Unfriended: Cybernatural Việt Sub (2015)RSS Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma - Unfriended: Cybernatural Việt Sub (2015)
Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma - Unfriended: Cybernatural
Diễn viên: Heather Sossaman, Matthew Bohrer, Courtney Halverson
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một năm trước đây, Laura Barnes đã tự tử vì bị chế giễu sau khi đoạn video đáng xấu hổ của cô trong một bữa tiệc bị tung lên mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhưng cái chết của cô không kết thúc ở đó. Trong một buổi họp mặt bằng Skype của đám bạn 6 người hay chơi với Laura trước đây, xuất hiện một vị khách mời thứ 7 sử dụng tài khoản của Laura. Những ai đăng xuất hoặc ngưng trao đổi đều phải bỏ mạng. Khi cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra, sự thật về người đăng đoạn video năm ngoái bắt
Ngôi Làng Tử Khí Nowhere To Run.Diễn Viên: Trương Đồng,Lưu Dĩnh

Ngôi Làng Tử Khí Nowhere To RunViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm những người đến tham quan thôn Phong Môn (làng đóng cửa) với những câu chuyện kỳ bí đáng sợ, Nơi có rất nhiều ngôi nhà bỏ hoang và những hiện tượng bí ẩn không thể lý giải được. Một thế lực thần bí nào đó trong ngôi làng dẫn dắt người khác đến một ngôi nhà hoang trống không với chiếc quan tài ở giữa, những bóng trắng thoát ẩn thoát hiện. Điều kinh hoàng xảy ra khi từng người trong số họ chết một cách khủng khiếp

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2.Diễn Viên: Trương Đồng,Lưu Dĩnh

Ma Lai Rút Ruột Inhuman Kiss 2Việt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đi người thân, Nội sống một mình với cô con gái Sao vui tính. Cô gái nhận được dòng máu Krasue *** từ dòng máu của Noi vì trong quá khứ, anh ta yêu Sai, người Krasue bị săn lùng và giết chết bởi những người thợ săn Krasue.

Vợ Ma Stree.Diễn Viên: Trương Đồng,Lưu Dĩnh

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok.Diễn Viên: Trương Đồng,Lưu Dĩnh

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare Call.Diễn Viên: Alex Fong Lik,Sun,Dany Lee,He Yingqiao

Cuộc Gọi Kinh Hoàng The Nightmare CallViệt Sub Năm: 2016

Cái chết bí ẩn của vợ, người yêu và trợ lý của Đỗ Dương sau khi nhận được điện thoại từ số lạ. Anh cố gắng khám phá bí ẩn của vụ án này. Đỗ Dương nhận thấy rằng, một khi đã nhận được "Cuộc gọi nhỡ", chủ nhân của điện thoại sau một khoảng thời gian bị chết rất bi thảm. Rồi con gái của anh đột nhiên bị mất tích, Đỗ Dương bắt đầu trải qua những đêm kinh hoàng trong cuộc đời mình.

Unknown2019-06-25 11:05:20

Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma - Unfriended: Cybernatural Việt Sub (2015)

một năm trước đây laura barnes đã tự tử vì bị chế giễu sau khi đoạn video đáng xấu hổ của cô trong một bữa tiệc bị tung lên mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt nhưng cái chết của cô không kết thúc ở đó trong một buổi họp mặt bằng skype của đám bạn 6 người hay chơi với laura trước đây xuất hiện một vị khách mời thứ 7 sử dụng tài khoản của laura những ai đăng xuất hoặc ngưng trao đổi đều phải bỏ mạng khi cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra sự thật về người đăng đoạn video năm ngoái bắthủy kết bạn,người bạn ma,xem phim hủy kết bạn,người bạn ma,download hủy kết bạn,người bạn ma,xem online hủy kết bạn,người bạn ma hd,xem hủy kết bạn,người bạn ma nhanh,tai phim hủy kết bạn,người bạn ma,unfriended,cybernatural,xem phim unfriended,cybernatural,download unfriended,cybernatural,xem online unfriended,cybernatural hd,xem unfriended,cybernatural nhanh,tai phim unfriended,cybernatural,heather sossaman,matthew bohrer,courtney halverson