Hương Vị Anh Đào - Taste Of Cherry Việt Sub (1997)RSS Hương Vị Anh Đào - Taste Of Cherry Việt Sub (1997)
Hương Vị Anh Đào - Taste Of Cherry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim ngụ ngôn về một người đàn ông đi tìm cái chết của đạo diễn người Iran Abbas Kiarostami, một câu chuyện đơn giản nhưng kì lạ và được thể hiện giản dị nhất có thể. Baddi, một người đàn ông trung niên, gương mặt vô cảm, lái một chiếc xe hai cầu cũ trên những con đường dốc quanh co ở ngoại ô Tehran để tìm một người
Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Chú Chó Trắng White Dog

Chú Chó Trắng White DogViệt Sub Năm: 2022

Khi nước Mỹ bùng nổ sau vụ ám sát Martin Luther King Jr., nhà văn Romain Gary, nhà nhân đạo và yêu động vật, đã nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi cùng vợ, nhà hoạt động dân quyền kiêm ngôi sao Jean Seberg.

Chuyện Tình Siam Love Of Siam

Chuyện Tình Siam Love Of SiamViệt Sub Năm: 2007

Mew và Tong là hai người bạn thân gần nhà từ tấm bé. Sau một bi kịch gia đình xảy đến với Tong, cả nhà Tong chuyển đi nơi khác sống. Sau nhiều năm, hai cậu tình cờ gặp lại nhau. Từ đó xảy ra nhiều sự việc xoay quanh tình cảm của Mew và Tong.

Tuổi Teen Nổi Loạn Lol.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Tuổi Teen Nổi Loạn LolThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về James viên sĩ quan cảnh sát tốt bụng đang hẹn hò với Anne, người có khả năng đưa ra vài lời khuyên về đứa con gái đang ở lứa tuổi teen của cô. Mr. Ross khiến tất cả các học sinh nữ đem lòng mê đắm. Roman và Kathy là bạn thân, cũng là đối tượng tâm tình của Anne.

Sếp Trùm Like A Boss.Diễn Viên: Douglas Booth,Miley Cyrus,Ashley Greene

Sếp Trùm Like A BossThuyết Minh Năm: 2020

Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.

Unknown2020-06-27 06:32:15

Hương Vị Anh Đào - Taste Of Cherry Việt Sub (1997)

đây là một bộ phim ngụ ngôn về một người đàn ông đi tìm cái chết của đạo diễn người iran abbas kiarostami một câu chuyện đơn giản nhưng kì lạ và được thể hiện giản dị nhất có thể baddi một người đàn ông trung niên gương mặt vô cảm lái một chiếc xe hai cầu cũ trên những con đường dốc quanh co ở ngoại ô tehran để tìm một ngườihương vị anh đào,xem phim hương vị anh đào,download hương vị anh đào,xem online hương vị anh đào hd,xem hương vị anh đào nhanh,tai phim hương vị anh đào,taste of cherry,xem phim taste of cherry,download taste of cherry,xem online taste of cherry hd,xem taste of cherry nhanh,tai phim taste of cherry