Hư Nhan - A Familiar Stranger Thuyết Minh (2022)RSS Hư Nhan - A Familiar Stranger Thuyết Minh (2022)
Hư Nhan - A Familiar Stranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về trong một lần đến vẽ tranh cho Thẩm Thấm con gái của quốc sư, nữ hoạ sư Thập Thất vô ý phát hiện tư tình của Thẩm Thấm người đang là hôn thê của Trấn Nam tướng quân và Ninh vương người đang tranh giành hoàng vị.
Lan Lăng Vương Prince Of Lan Ling.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Lâm Y Thần,Trần Hiểu Đông

Lan Lăng Vương Prince Of Lan LingViệt Sub Năm: 2012 (Tập 46/46)

Hơn một ngàn bốn trăm năm trước, Bắc triều chiến loạn không ngừng,Bắc Chu Vũ Văn Ung nhiều lần xâm nhập biên giới với lời thề muốn trở thành Phách Vương Bắc triều, nhưng Lan Lăng Vương dũng mãnh thiện chiến là chiến tướng tử thủ biên giới Bắc Tề, trở thành bức tường duy nhất làm Vũ  Văn Ung không công phá được Bắc Tề.

Đường Cung Yến Women Of The Tang Dynasty.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Đường Cung Yến Women Of The Tang DynastyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Những năm cuối đời Võ Tắc Thiên (Huệ Anh Hồng đóng) và âm mưu trừ khử thái tử thất bại, bà bị ép phải truyền ngôi cho Trung Tông Lý Hiển, lui về sống ở Thượng Dương cung Lạc Dương để một cuộc chiến khác tiếp nối. Cung nữ Mạnh Phàm và Mạnh Phù (Lưu Tâm Du đóng) bị sắp xếp trong đó, từng ngày trải qua những cuộc tranh đấu gió tanh mưa máu.

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time Love.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Thịnh Nhất Luân,Tống Thiến

Thượng Cổ Tình Ca A Life Time LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Thề Ước do tác giả Đồng Hoa chấp bút. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng cũng đẫm nước mắt giữa Xích Vân (Huỳnh Hiểu Minh) và Mộc Thanh Mịch (Tống Thiến). Thượng Cổ Tình Ca kỳ vọng là một trong những bom tấn truyền hình trong năm nay.

Tiệm Cầm Đồ Số 8 The Pawnshop No.8.Diễn Viên: Đỗ Đức Vỹ,Thiên Tâm

Tiệm Cầm Đồ Số 8 The Pawnshop No.8Việt Sub Năm: 2002 (Tập 27/27)

Được chọn là ông chủ thứ 2 của Tiệm cầm đồ số 8, vì muốn đem hạnh phúc cho vợ và con nên anh đồng ý đem "cầm" đi tình yêu Đời Đời Kiếp Kiếp của mình. Về sau , Hàn Nặc bị ảnh hưởng bởi tình yêu - vật được người khác cầm - nên đã động lòng với cô gái trợ thủ cho anh là A Tinh, dẫn đến một kết cuộc được dự đoán trước là sẽ bi thảm

Unknown2022-10-18 22:52:47

Hư Nhan - A Familiar Stranger Thuyết Minh (2022)

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho thẩm thấm con gái của quốc sư nữ hoạ sư thập thất vô ý phát hiện tư tình của thẩm thấm người đang là hôn thê của trấn nam tướng quân và ninh vương người đang tranh giành hoàng vịhư nhan,xem phim hư nhan,download hư nhan,xem online hư nhan hd,xem hư nhan nhanh,tai phim hư nhan,a familiar stranger,xem phim a familiar stranger,download a familiar stranger,xem online a familiar stranger hd,xem a familiar stranger nhanh,tai phim a familiar stranger