Honzuki No Gekokujou Ova - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen Việt Sub (2020)RSS Honzuki No Gekokujou Ova - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen Việt Sub (2020)
Honzuki No Gekokujou Ova - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bên lề đầu tiên là về hai quý tộc đến thăm khu dân thường để điều tra Myne theo yêu cầu của Ferdinand. Câu chuyện bên thứ hai là về Myne, Turi và Eva đến thăm Corinna.
Quả Bom Chọc Trời Detective Conan Movie 1: The Time Bombed Skyscraper.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Quả Bom Chọc Trời Detective Conan Movie 1: The Time Bombed SkyscraperViệt Sub Năm: 1997

Một lượng lớn chất nổ đã bị đánh cắp .Sau đó là hàng loạt vụ đặt bom nhằm vào các công trình đồ sộ trong thành phố Tokyo. Kẻ đặt bom ngang nhiên thách thức Shinichi, nhưng Shinichi (Conan) không ngờ rằng Ran cũng đang có mặt tại một trong những vụ đặt bom trên, toà nhà Beikai, vì hôm đó chính là ngày sinh nhật của anh . Một vụ nổ long trời xảy ra và tất cả chìm vào khói bụi mù mịt.

Yuri Seijin Naoko-San Lesbian Citizen Naoko-San.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Yuri Seijin Naoko-San Lesbian Citizen Naoko-SanViệt Sub Năm: 2010

Naoko-san is an alien from the planet Yuri, who is plotting to conquer the Earth by yurifying it. Misuzu is a junior high girl and is always troubled by Naoko-san, who lives on the roof of her house. They hear rumors that a molester is wandering around in the area, so they decide to investigate.

Nekojiru-Sou Cat Soup.Diễn Viên: Minami Takayama,Akira Kamiya,Wakana Yamazaki

Nekojiru-Sou Cat SoupViệt Sub Năm: 2001

Hai chú mèo, nhân vật chính của Nekojiru Sou này giống y hệt như các nhân vật chính trong bộ truyện Nekojiru Udon, bạn có thể tưởng tượng như đây là một phiên bản Manga của Nhật Bản mang hơi hướm máu me như của Happy tree friends. Nếu vào đọc onl manga này ở Mangafox thì bạn sẽ nhận được lời cảnh báo “có một số hình ảnh không phù hợp với thiếu niên dưới 18t”. Manga này được đăng dài kỳ trên tạp chí cho đến khi tác giả của nó tự sát vào năm 1998.

Unknown2020-04-02 17:16:16

Honzuki No Gekokujou Ova - Shisho Ni Naru Tame Ni Wa Shudan Wo Erandeiraremasen Việt Sub (2020)

câu chuyện bên lề đầu tiên là về hai quý tộc đến thăm khu dân thường để điều tra myne theo yêu cầu của ferdinand câu chuyện bên thứ hai là về myne turi và eva đến thăm corinnahonzuki no gekokujou ova,xem phim honzuki no gekokujou ova,download honzuki no gekokujou ova,xem online honzuki no gekokujou ova hd,xem honzuki no gekokujou ova nhanh,tai phim honzuki no gekokujou ova,shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,download shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen,xem online shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen hd,xem shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen nhanh,tai phim shisho ni naru tame ni wa shudan wo erandeiraremasen