Hôn Nhân Đồng Tính - Jenny’S Wedding Việt Sub (2015)RSS Hôn Nhân Đồng Tính - Jenny’S Wedding Việt Sub (2015)
Hôn Nhân Đồng Tính - Jenny’S Wedding
Diễn viên: Katherine Heigl, Tom Wilkinson, Linda Emond
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.
Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew Infinity.Diễn Viên: Dev Patel,Jeremy Irons,Malcolm Sinclair

Người Đi Tìm Vô Cực The Man Who Knew InfinityViệt Sub Năm: 2015

Tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015. Dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert Kanigel - xuất bản năm 1991. Bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học Ấn Độ Srinivasa Ramanujan (do Dev Patel - nam chính phim Triệu Phú Ổ Chuột thủ vai) xuất thân từ khu ổ chuột.

Nghe Tiếng Mưa Rơi Rhythm Of The Rain.Diễn Viên: Từ Nhược Tuyên,Hà Hữu Luân,Hàn Vũ Khiết,Thích Tiểu Long

Nghe Tiếng Mưa Rơi Rhythm Of The RainViệt Sub Năm: 2014

Khi trời mưa, có người nói bầu trời đang khóc, cũng có người nói đó là sự gặp gỡ của thời tiết, nó lãng mạn như vậy, mang đậm cảm xúc như vậy, có rất nhiều câu chuyện đều bắt đầu từ ngày mưa...

Vai Diễn Nặng Đô Top Star.Diễn Viên: Tae,Woong Eom,Min,Jun Kim,Yi,Hyeon So,Jin,Geun Kim

Vai Diễn Nặng Đô Top StarViệt Sub Năm: 2013

Tae Sik là một nhà quản lý tài năng và rất chân thành, nhưng lại ôm mộng trở thành một diễn viên thực thụ, chứ không phải một người chỉ hỗ trợ họ sau hậu trường. Và một ngày, cơ hội vàng đã gõ cửa khi Woo Joon – ngôi sao điện ảnh hot nhất tại Hàn Quốc vướng vào một vụ tai nạn xe hơi. Tae Sik đồng ý biến mình thành người tài xế say rượu gây nên tai nạn đó, để giúp Won Joon tránh khỏi scandal nghiêm trọng này.

Cúc Đậu Ju Dou.Diễn Viên: Yimou Zhang,Fengliang Yang

Cúc Đậu Ju DouViệt Sub Năm: 1990

Nói về chuyện của một thiếu nữ trẻ tên là Cúc Đậu bị bán làm vợ cho một tên chủ tiệm làm nghệ nhuộm vải là Dương Kim San. San hành hạ Đậu vì nàng không sinh con nối dòng cho hắn.

Unknown2016-06-15 13:32:48

Hôn Nhân Đồng Tính - Jenny’S Wedding Việt Sub (2015)

một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng hoang mang lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gáihôn nhân đồng tính,xem phim hôn nhân đồng tính,download hôn nhân đồng tính,xem online hôn nhân đồng tính hd,xem hôn nhân đồng tính nhanh,tai phim hôn nhân đồng tính,jenny’s wedding,xem phim jenny’s wedding,download jenny’s wedding,xem online jenny’s wedding hd,xem jenny’s wedding nhanh,tai phim jenny’s wedding,katherine heigl,tom wilkinson,linda emond