Hôn Nhân - Acrimony Chưa Sub (2018)RSS Hôn Nhân - Acrimony Chưa Sub (2018)
Hôn Nhân - Acrimony
Diễn viên: Taraji P Henson, Lyriq Bent, Crystle Stewart
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người vợ trung thành (Taraji P. Henson) mệt mỏi vì đứng cạnh chồng cô (Lyriq Bent) tức giận khi thấy rõ cô đã bị phản bội.
Mẫu Người Của Bạn A Case Of You.Diễn Viên: Peter Dinklage,Evan Rachel Wood,Sam Rockwell

Mẫu Người Của Bạn A Case Of YouChưa Sub Năm: 2013

câu chuyện về nhân vật nhà văn trẻ cố gắng gây ấn tượng với một phụ nữ mà mình thích bằng cách tạo một tài khoản ảo trên Facebook với một hồ sơ lý lịch với những tiêu chuẩn mà cô gái này thích. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên rắc rối khi người phụ nữ ấy đã đem lòng yêu anh thật

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Gintama: The Final 銀魂 The Final.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Gintama: The Final 銀魂 The FinalChưa Sub Năm: 2021

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Dia Horizon ディア ホライゾン.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dia Horizon ディア ホライゾンChưa Sub Năm: 2017

Chúng ta gặp và chia sẻ cái chết của hai cuộc đời - Điều gì ở cuối đường chân trời? Cái chết... hi vọng... tự do... Cô gái được sinh ra với bí mật phải giữ trọn đời. "Tự do" chỉ là một từ cô mong muốn. Cô sống trong một thế giới kín, chật chội. Cuộc sống của cô được người khác quyết định.

Unknown2019-05-10 15:01:27

Hôn Nhân - Acrimony Chưa Sub (2018)

một người vợ trung thành taraji p henson mệt mỏi vì đứng cạnh chồng cô lyriq bent tức giận khi thấy rõ cô đã bị phản bộihôn nhân,xem phim hôn nhân,download hôn nhân,xem online hôn nhân hd,xem hôn nhân nhanh,tai phim hôn nhân,acrimony,xem phim acrimony,download acrimony,xem online acrimony hd,xem acrimony nhanh,tai phim acrimony,taraji p henson,lyriq bent,crystle stewart