Hồn Ma Mae Nak - Mae Nak 3D Việt Sub (2012)RSS Hồn Ma Mae Nak - Mae Nak 3D Việt Sub (2012)
Hồn Ma Mae Nak - Mae Nak 3D
Diễn viên: Bongkoj Khongmalai, Rit Luecha, Chalad Na Songkhla
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bản thứ 22 của câu chuyện Hồn Ma Mae Nak nổi tiếng này, nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3D. Mae Nak chết trong thời gian sinh con, nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma. Trong lúc đó, người chồng không biết rằng Mae Nak đã chết trong thời gian anh đi lính.
Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Karel Roden,Anastasia Hille,Valentin Goshev

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2006

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô

Hành Xác Grotesque.Diễn Viên: Karel Roden,Anastasia Hille,Valentin Goshev

Hành Xác GrotesqueViệt Sub Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Hơi Thở Respire.Diễn Viên: Karel Roden,Anastasia Hille,Valentin Goshev

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

Mồi Cá Mập Shark Terror.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Mồi Cá Mập Shark TerrorThuyết Minh Năm: 2017

một nhóm bạn trẻ người Mỹ đang ấp ủ dự định thực hiện một đoạn clip tư liệu để dự thi chương trình thực tế. Với mong muốn có được những chất liệu chân thực nhất, cả ba quyết định đặt chân đến một vùng biển của Úc và trải nghiệm việc lặn biển trong lồng sắt dưới đáy đại dương.

Unknown2015-10-25 17:36:12

Hồn Ma Mae Nak - Mae Nak 3D Việt Sub (2012)

đây là bản thứ 22 của câu chuyện hồn ma mae nak nổi tiếng này nhưng lần này sẽ được chiếu dưới dạng 3d mae nak chết trong thời gian sinh con nhưng quay về sống với chồng mình là một hồn ma trong lúc đó người chồng không biết rằng mae nak đã chết trong thời gian anh đi línhhồn ma mae nak,xem phim hồn ma mae nak,download hồn ma mae nak,xem online hồn ma mae nak hd,xem hồn ma mae nak nhanh,tai phim hồn ma mae nak,mae nak 3d,xem phim mae nak 3d,download mae nak 3d,xem online mae nak 3d hd,xem mae nak 3d nhanh,tai phim mae nak 3d,bongkoj khongmalai,rit luecha,chalad na songkhla