Hơi Thở Tình Yêu - Hít Vào: Breathe In Việt Sub (2014)RSS Hơi Thở Tình Yêu - Hít Vào: Breathe In Việt Sub (2014)
Hơi Thở Tình Yêu - Hít Vào: Breathe In
Diễn viên: Felicity Jones, Guy Pearce, Mackenzie Davis
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô New York, cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi... Chuyện tình của Keith và Sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình. Đôi lời: Bằng chứng cho thấy Sony đã hợp tác với Marvel từ năm 2013 khi rau của Quỷ Xanh hợp tác với kẻ thù Người Sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi (Just Kidding)
Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me Go.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Mãi Đừng Xa Tôi Never Let Me GoViệt Sub Năm: 2010

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại ly kỳ của nhà văn người Nhật Kazuo Ishiguro, Never Let Me Go quy tụ nhiều nữ diễn viên nổi tiếng của Anh quốc như Keira Knightley, Carey Mulligan, Sally Hawkins và Charlotte Rampling. Lấy bối cảnh tại một vùng quê thanh bình của nước Anh, chuyện phim kể về ba người bạn thân nhau từ bé, học cùng trong một trường nội trú và khi lớn lên chia sẻ với nhau một bí mật kinh hoàng.

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Gặp Gỡ Em Almost Love.Diễn Viên: Carey Mulligakeira Knightley,Izzy Meikle Small

Gặp Gỡ Em Almost LoveViệt Sub Năm: 2022

Chặng đường tình yêu dài của đôi tình nhân từ mối tình đầu cho đến lúc phải chống lại thực tế, bao hàm cuộc gặp gỡ của hai người, bên nhau, mến nhau, gắn bó với nhau. Khiến người ta ý thức được, tình yêu không chỉ có nhịp tim bồi hồi, còn có gió lớn ngọt ngào. 

Tình Mẫu Tử Mother And Child.Diễn Viên: Alexandria M Salling,Connor Kramme,Annette Bening,Eileen Ryan,Samuel L Jackson,Naomi Watts

Tình Mẫu Tử Mother And ChildViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đã nhận được giải thưởng cao quý của Hội đồng giám khảo dành cho Phim hay nhất tại LHP Deauville lần thứ 36, tại Deauville (Pháp). Hội đồng giám khảo, đứng đầu là nữ diễn viên Emmanuelle Beart đã lựa chọn Mother and Child trong số 12 phim dự tranh giải thưởng của LHP dành riêng cho điện ảnh Mỹ, được tổ chức thường niên tại Pháp này.

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Unknown2020-06-10 09:29:37

Hơi Thở Tình Yêu - Hít Vào: Breathe In Việt Sub (2014)

khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô new york cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi chuyện tình của keith và sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình đôi lời bằng chứng cho thấy sony đã hợp tác với marvel từ năm 2013 khi rau của quỷ xanh hợp tác với kẻ thù người sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi just kiddinghơi thở tình yêu,xem phim hơi thở tình yêu,download hơi thở tình yêu,xem online hơi thở tình yêu hd,xem hơi thở tình yêu nhanh,tai phim hơi thở tình yêu,hít vào,breathe in,xem phim hít vào,breathe in,download hít vào,breathe in,xem online hít vào,breathe in hd,xem hít vào,breathe in nhanh,tai phim hít vào,breathe in,felicity jones,guy pearce,mackenzie davis