Hồi Sinh Ký Ức - Reminiscence Việt Sub (2021)RSS Hồi Sinh Ký Ức - Reminiscence Việt Sub (2021)
Hồi Sinh Ký Ức - Reminiscence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về người đàn ông Nicholas “Nick” Bannister là một nhà điều tra tâm lý học, mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt, khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầu.
Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark Knight.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Kỵ Sĩ Bóng Đêm Batman: The Dark KnightViệt Sub Năm: 2008

Người dơi bước vào giai đoạn cam go nhất trong cuộc chiến chống lại cái ác khi tên tội phạm bậc thầy The Joker xuất hiện. Các tay trùm thuê The Joker giết người dơi để trả thù cho chỗ tài sản phi pháp bị anh lật tẩy.

Họ Vẫn Sống They Live.Diễn Viên: Christian Bale,Heath Ledger,Michael Caine,Morgan Freeman

Họ Vẫn Sống They LiveViệt Sub Năm: 1988

và lấy cảm hứng từ truyện ngắn "Tám giờ buổi sáng" của Ray Nelson và cuốn tiểu thuyết chuyển thể truyện tranh "Nada". John Nada là một công nhân xây dựng đang thất nghiệp. Anh ta đến một thị trấn mới và tìm thấy một cặp kính mắt cho phép anh ta nhìn thấy không chỉ những người ngoài hành tinh đang sống giữa chúng ta mà còn có những thông điệp ngầm bắt con người tuân thủ chúng

Unknown2021-08-28 16:18:02

Hồi Sinh Ký Ức - Reminiscence Việt Sub (2021)

câu chuyện về người đàn ông nicholas “nick” bannister là một nhà điều tra tâm lý học mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầuhồi sinh ký ức,xem phim hồi sinh ký ức,download hồi sinh ký ức,xem online hồi sinh ký ức hd,xem hồi sinh ký ức nhanh,tai phim hồi sinh ký ức,reminiscence,xem phim reminiscence,download reminiscence,xem online reminiscence hd,xem reminiscence nhanh,tai phim reminiscence