Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1 Việt Sub (2019)RSS Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1 Việt Sub (2019)
Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhóm hội kín huyền thoại The Hermeitc Order Of The Blue Rose. Không chỉ là bí mật đời thường, nhóm còn chứa đựng nhiều điều bí mật, ma mị khác trong thế giới loài người.
Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2.Diễn Viên: Emma Roberts,Lea Michele,Abigail Breslin

Hội Nữ Sinh Phần 2 Scream Queens Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/13)

bối cảnh tại khuôn viên một trường đại học với những hội nữ sinh sang chảnh bậc nhất, đặc biệt là Kappa Kappa Tau dẫn đầu bởi Chanel Oberlin, một kẻ bỗng khoác lên mình chiếc áo sát nhân và tiến hành những cuộc thảm sát man rợ, trả thù cho một vụ án mạng xảy ra cách đó 20 năm về trước.

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang Atitharn.Diễn Viên: Nittha Jirayungyurn,Louis Scott,Pholdee Jesdaporn

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang AtitharnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

kể về cuộc đời của Worada – người con gái luôn bị vợ chính thức của cha là Khun Ying Paka cùng người chị cùng cha khác mẹ là Panit xem thường và miệt thị. Gia đình mới dọn đến bên cạnh nhà của Worada có ba người con, con gái lớn Ketmanee, cậu con trai giữa Krit, và cô con gái út Kemkaew.

Unknown2019-05-15 17:58:51

Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1 Việt Sub (2019)

nhóm hội kín huyền thoại the hermeitc order of the blue rose không chỉ là bí mật đời thường nhóm còn chứa đựng nhiều điều bí mật ma mị khác trong thế giới loài ngườihội kín phần 1,xem phim hội kín phần 1,download hội kín phần 1,xem online hội kín phần 1 hd,xem hội kín phần 1 nhanh,tai phim hội kín phần 1,the order season 1,xem phim the order season 1,download the order season 1,xem online the order season 1 hd,xem the order season 1 nhanh,tai phim the order season 1