Học Viện Phép Thuật Của Tôi - My Celestial College Việt Sub (2017)RSS Học Viện Phép Thuật Của Tôi - My Celestial College Việt Sub (2017)
Học Viện Phép Thuật Của Tôi - My Celestial College
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (19/19)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyền thuyết kể rằng một vạn năm về trước, tiên nhân, tam tộc yêu ma cùng chung sống với nhau. Thế nhưng, Diêm Vương yêu tộc lòng dạ lang sói lại không bằng lòng với hiện tại đó muốn chiếm lĩnh tam giới để trở thành bá chủ. Do đó, dùng trăm phương ngàn kế châm ngòi chiến tranh.
Bố Là Trụ Cột Full House Of Happiness.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Bố Là Trụ Cột Full House Of HappinessThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 40/40)

kể về Quyền Lai (nhân vật do Trương Quốc Lập thủ vai) là một đầu bếp nổi tiếng, sống trong cảnh “gà trống nuôi con.” Bốn cô con gái của đầu bếp Quyền Lai có những nét tính cách hoàn toàn khác nhau. Những quyết định, sự lựa chọn cuộc sống của các con khi đến tuổi trưởng thành khiến ông không khỏi phiền muộn.

Các Tế Bào Của Yumi Yumis Cells.Diễn Viên: Cao Hâm,Huỳnh Hữu Thành,Quyền Lai,Tưởng Hân

Các Tế Bào Của Yumi Yumis CellsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 14/14)

câu chuyện của Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường nhưng sống theo quan điểm của nhiều tế bào não trong đầu cô ấy điều khiển mọi suy nghĩ, cảm xúc và hành động của cô ấy. Vì cú sốc sau mối tình không thành, Yumi đã không còn tin vào câu chuyện tình yêu.

Unknown2018-08-08 16:15:55

Học Viện Phép Thuật Của Tôi - My Celestial College Việt Sub (2017)

truyền thuyết kể rằng một vạn năm về trước tiên nhân tam tộc yêu ma cùng chung sống với nhau thế nhưng diêm vương yêu tộc lòng dạ lang sói lại không bằng lòng với hiện tại đó muốn chiếm lĩnh tam giới để trở thành bá chủ do đó dùng trăm phương ngàn kế châm ngòi chiến tranhhọc viện phép thuật của tôi,xem phim học viện phép thuật của tôi,download học viện phép thuật của tôi,xem online học viện phép thuật của tôi hd,xem học viện phép thuật của tôi nhanh,tai phim học viện phép thuật của tôi,my celestial college,xem phim my celestial college,download my celestial college,xem online my celestial college hd,xem my celestial college nhanh,tai phim my celestial college