Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow Thuyết Minh (1994)RSS Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow Thuyết Minh (1994)
Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow
Diễn viên: Gw Bailey, George Gaynes, Michael Winslow
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.
Đặt Cược Sở Thích Lay The Favorite.Diễn Viên: Rebecca Hall,Bruce Willis,Vince Vaughn

Đặt Cược Sở Thích Lay The FavoriteViệt Sub Năm: 2012

xoay quanh Beth, một vũ nữ thoát y Florida từ bỏ công việc của mình để trở thành một cô phục vụ Vegas cho đến khi gặp được tay cờ bạc chuyên nghiệp Dink đem đến cho cô sự lựa chọn tốt hơn, đặt cược bất cứ nơi nào với mục đích đánh bại hệ thống cờ bạc.

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty Grandpa.Diễn Viên: Rebecca Hall,Bruce Willis,Vince Vaughn

Tay Chơi Không Tuổi Ông Nội Xấu Tính: Dirty GrandpaViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh nhân vật luật sư Jason (do Zac thủ vai) và ông nội “ăn chơi” của anh Dick Kelly (do Robert De Niro thủ vai). Jason sắp sửa kết hôn và ông nội anh đã đề nghị anh chàng hãy cùng tận hưởng quãng đời độc thân còn lại trước khi cưới, và sau đó cả hai đã cùng tham dự bữa tiệc đêm “nổi loạn” tại Florida.

Vai Diễn Để Đời Actor In Law.Diễn Viên: Om Puri,Mahira Khan,Alyy Khan,Alyy Khan,Humayun Saeed

Vai Diễn Để Đời Actor In LawViệt Sub Năm: 2018

Shan Mirza là một chàng trai trẻ mơ ước làm một diễn viên nên luôn khiến người cha luật sư của mình thất vọng. Tuy đã cố thử vai khắp nơi, anh vẫn không đạt được bước tiến nào. Trong lúc thất vọng, anh vô tình nhận một vụ kiện và thắng. Từ đó bằng kỹ năng nhà hát và diễn, anh đã diễn một vai luật sư trước mắt mọi người

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Unknown2019-05-01 10:26:24

Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow Thuyết Minh (1994)

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 7,xem phim học viện cảnh sát 7,download học viện cảnh sát 7,xem online học viện cảnh sát 7 hd,xem học viện cảnh sát 7 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 7,police academy 7,mission to moscow,xem phim police academy 7,mission to moscow,download police academy 7,mission to moscow,xem online police academy 7,mission to moscow hd,xem police academy 7,mission to moscow nhanh,tai phim police academy 7,mission to moscow,gw bailey,george gaynes,michael winslow