Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training Thuyết Minh (1986)RSS Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training Thuyết Minh (1986)
Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training
Diễn viên: Steve Guttenberg, Bubba Smith, David Graf
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.
Xác Chết Trở Lại Over My Dead Body.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Ryu Seung Bum,Kim Ok Bin

Xác Chết Trở Lại Over My Dead BodyViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện nói về 3 nhân vật chính và 1 cái xác. Một anh chàng giả vờ tự sát để được tiền bảo hiểm và 1 anh chàng dùng cái xác đó để chống lại 1 băng đảng. Cùng với anh còn có 1 cô gái luôn ngầm tin tưởng anh. hyun Chul là một cựu nhà nghiên cứu tại 1 phòng thí nghiệm sinh học và Dong Hwa là con gái của cấp trên anh, có mái tóc hồng rất thu hút. Bộ phim mang nhiều yếu tố châm biếm xã hội và hài hước dở khóc dở cườii

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4Việt Sub Năm: 1993

Bộ phim kể lại câu chuyện của Xi, một thổ dân người Sho sống trên sa mạc Kalahari vốn chưa từng tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Sau thành công của bộ phim, Đến Thượng đế cũng phải cười đã được làm tiếp 4 phần, trong đó 3 phần cuối được thực hiện tại Hồng Kông.

Quái Vật Biển Bugs 3D.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quái Vật Biển Bugs 3DViệt Sub Năm: 2014

Bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợ.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Unknown2019-04-27 16:38:06

Học Viện Cảnh Sát 3 - Police Academy 3: Back In Training Thuyết Minh (1986)

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 3,xem phim học viện cảnh sát 3,download học viện cảnh sát 3,xem online học viện cảnh sát 3 hd,xem học viện cảnh sát 3 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 3,police academy 3,back in training,xem phim police academy 3,back in training,download police academy 3,back in training,xem online police academy 3,back in training hd,xem police academy 3,back in training nhanh,tai phim police academy 3,back in training,steve guttenberg,bubba smith,david graf