Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation Thuyết Minh (2018)RSS Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation Thuyết Minh (2018)
Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation
Diễn viên: Triệu Văn Trác, Đường Văn Long, Duy Ni
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhờ vô tình cứu 1 người mắc bệnh lạ, Hoàng Phi Hồng phát hiện người Tây đang lấy người làm thí nghiệm. Không để điều này tiếp tục xảy ra, Phi Hồng bước vào cuộc ngăn chặn mưu đồ thâm độc này.
Phì Long Quá Giang Enter The Fat Dragon.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Phì Long Quá Giang Enter The Fat DragonThuyết Minh Năm: 2020

Trong Enter the Fat Dragon, Chân Tử Đan vào vai một cảnh sát thừa cân. Phim này anh đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Chu Lệ Kỳ. Đây là lần hợp tác thứ 2 của Chân Tử Đan và nữ diễn viên họ Chu. Trước đó, cả hai đã từng làm việc chung trong phim Chasing the Dragon năm 2017. Điều đặc biệt là ở cả hai phim, cả hai đều vào vai vợ chồng.

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi Miyamoto.Diễn Viên: Chu Lệ Kỳ,Chung Tử Ðơn

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi MiyamotoViệt Sub Năm: 1954

Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.

Đại Võ Sư The Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Nguyên Hoa,Crystal Kwok

Đại Võ Sư The MasterViệt Sub Năm: 1992

Phim lấy bối cảnh Los Angeles. Jet vừa đặt chân tới đất Mỹ đã bị 3 tên trộm lừa đảo cướp hành lý. Sau một cuộc tỉ thí võ nghệ, 3 kẻ trộm đã trở thành đệ tử của anh. Ngay sau đó, thầy trò Jet lại đụng độ phải một băng nhóm xã hội đen nguy hiểm.

Họa Bì 1 Painted Skin.Diễn Viên: Triệu Vy,Châu Tấn Jue Zhou,Trần Khôn Aloys Chen,Chân Tử Đan,Tôn Lệ

Họa Bì 1 Painted SkinViệt Sub Năm: 2008

Painted Skin (Họa Bì) lấy cốt từ bộ truyện kinh dị nổi tiếng của nhà văn Bồ Tùng Linh kể về câu chuyện tình tay ba giữa chàng Vương Sinh và người vợ hiền Bồi Dung cùng nữ hồ ly Tiểu Vi. Đại tướng Vương Sinh trong lần chiến đấu với đám cướp sa mạc ở Tây Vực đã cứu sống được một người con gái nhan sắc tuyệt trần tên là Tiểu Vi và đưa cô về nhà. Nhưng Tiểu Vi thực chất là một nữ hồ ly độc ác, ngày ngày phải ăn tim người do Tắc Kè tinh mang tới để có thể duy trì được phép thuật của mình. Bồi Dung

Unknown2020-07-31 08:30:18

Hoàng Phi Hồng: Nam Bắc Anh Hùng - The Unity Of Heroes: Warriors Of The Nation Thuyết Minh (2018)

nhờ vô tình cứu 1 người mắc bệnh lạ hoàng phi hồng phát hiện người tây đang lấy người làm thí nghiệm không để điều này tiếp tục xảy ra phi hồng bước vào cuộc ngăn chặn mưu đồ thâm độc nàyhoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,xem phim hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,download hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,xem online hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng hd,xem hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng nhanh,tai phim hoàng phi hồng,nam bắc anh hùng,the unity of heroes,warriors of the nation,xem phim the unity of heroes,warriors of the nation,download the unity of heroes,warriors of the nation,xem online the unity of heroes,warriors of the nation hd,xem the unity of heroes,warriors of the nation nhanh,tai phim the unity of heroes,warriors of the nation,triệu văn trác,đường văn long,duy ni