Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ - Campus Beauty 2 Việt Sub (2017)RSS Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ - Campus Beauty 2 Việt Sub (2017)
Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ - Campus Beauty 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Hạ Thi Hàm, dưới áp lực của việc bố không may qua đời, người thân trở mặt và người yêu là Đường Vũ chia tay, đơn độc 1 mình kế thừa gia nghiệp nhà họ Hạ. Dựa vào ý chí kiên cường và sự nỗ lực hết mình, cô đã vực lại công ty, dần trở nên cứng rắn hơn, trở thành 1 cô gái đầy tự tin và tự lập. Hạ Thi Hàm từ 1 cô gái được cưng chiều trở thành 1 người đầy kinh nghiệm trong kinh doanh làm ăn.
Cặp Đôi Oan Gia Emergency Couple.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Song Ji Hyo

Cặp Đôi Oan Gia Emergency CoupleViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/21)

Emergency Man and Woman kể câu chuyện về Jin Hee (Song Ji Hyo) và Chang Min (Choi Jin Hyuk). Jin Hee là một chuyên gia dinh dưỡng còn Chang Min là sinh viên y khoa. Định mệnh đã khiến hai người gặp gỡ và yêu nhau. Mặc dù chịu sự phản đối quyết liệt từ phía gia đình nhưng cả hai vẫn tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên chưa được bao lâu, họ lại đưa ra quyết định ly dị. Từ những người yêu nhau tha thiết, họ trở thành kẻ thù không đội trời chung. Thế nhưng bởi vì duyên phận chưa hết nên một lần nữa, Jin

Yêu Lần Cuối Last Scandal.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Yêu Lần Cuối Last ScandalViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Cuộc Đua Race.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Cuộc Đua RaceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Cô ấy nhận được một công việc trong bộ phận PR của một công ty lớn nơi bạn của cô ấy là Ryu Jae-Min (Hong Jong-Hyun) làm việc. Anh ấy giữ một ranh giới rõ ràng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mình.

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410.Diễn Viên: Choi Jin Shil,Jung Jun Ho,Jung Woong In

Kinh Thành 2410 Phra Nakhon 2410Việt Sub Năm: 2023 (Tập 1/??)

Noree, cháu gái của bà mối số một thành phố, bà Thaep, người phải tìm bạn đời cho Khun Rit, hay còn gọi là Phra Ritthirongranyuth, người đứng đầu sở cảnh sát. Phần mà Noree thấy nghi ngờ và thách thức là việc Khun Rit đã 40 tuổi và vẫn độc thân cho đến nay.

Unknown2020-10-26 17:34:06

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ - Campus Beauty 2 Việt Sub (2017)

kể về hạ thi hàm dưới áp lực của việc bố không may qua đời người thân trở mặt và người yêu là đường vũ chia tay đơn độc 1 mình kế thừa gia nghiệp nhà họ hạ dựa vào ý chí kiên cường và sự nỗ lực hết mình cô đã vực lại công ty dần trở nên cứng rắn hơn trở thành 1 cô gái đầy tự tin và tự lập hạ thi hàm từ 1 cô gái được cưng chiều trở thành 1 người đầy kinh nghiệm trong kinh doanh làm ănhoa khôi học đường chi quân lâm thiên hạ,xem phim hoa khôi học đường chi quân lâm thiên hạ,download hoa khôi học đường chi quân lâm thiên hạ,xem online hoa khôi học đường chi quân lâm thiên hạ hd,xem hoa khôi học đường chi quân lâm thiên hạ nhanh,tai phim hoa khôi học đường chi quân lâm thiên hạ,campus beauty 2,xem phim campus beauty 2,download campus beauty 2,xem online campus beauty 2 hd,xem campus beauty 2 nhanh,tai phim campus beauty 2