Họa Giang Hồ - Chi Bất Lương Nhân Việt Sub (2015)RSS Họa Giang Hồ - Chi Bất Lương Nhân Việt Sub (2015)
Họa Giang Hồ - Chi Bất Lương Nhân
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (54/54)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cuối thời Đường, thiên hạ đại loạn, phiên trấn cát cứ, quần hùng nổi dậy. Nghe nói trước khi Phản quân Hoàng Sào đánh chiếm Trường An, một tổ chức thần bí trong Quan phủ – “Bất Lương Nhân”, đã từng thực thi một nhiệm vụ sau cùng, sau đó liền biến mất.
Nghịch Thiên Chi Quyết Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji

Nghịch Thiên Chi Quyết Vũ Canh Kỷ: Wu Geng JiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 114/114)

Cuối đời nhà Thương, Trụ Vương cự tuyệt thần dụ của “Thiên” được Huyền Sai đưa tới, vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi, và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với Thần tộc. Chúa thượng của Thần tộc là “Thiên” nổi giận đùng đùng, đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà Chu đi thảo phạt Thương quốc.

Tay Trái Ném Bóng Left-Hand Layup!

Tay Trái Ném Bóng Left-Hand Layup!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

kể về thiếu niên Hứa Tinh Trạch và một nhóm bạn quen biết đồng hành cùng nhau vì tình yêu nhiệt huyết dành cho bóng rổ. Ước mơ đáng sợ, tình bạn ràng buộc, từng chút vui vẻ, câu chuyện thanh xuân diễn ra trên trên sân bóng, viết ra một trang trưởng thành riêng dành cho các thiếu niên.

Tinh Hài Kỵ Sĩ Knights On Debris

Tinh Hài Kỵ Sĩ Knights On DebrisThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 15/??)

Lấy bối cảnh khi loài người đã chinh phục hệ mặt trời. Và hiện đang khởi động những chuyến thám hiểm đến những vùng xa xôi của thiên hà. Knight on Debris khám phá những câu chuyện về Abyss bí ẩn – một nền văn hóa tiên tiến sở hữu những sức mạnh to lớn và kinh hoàng.

Vạn Giới Xuân Thu Chinese Animation

Vạn Giới Xuân Thu Chinese AnimationViệt Sub Năm: 2020 (Tập 56/56)

Nhân vật chính là Dật Tuẫn nhận lệnh của phụ thân tiến về Thạch quận, ý muốn giành lại chính quyền, diệt trừ Cát Đàm - thủ lĩnh Huyền Thiên ti cầm quyền ở nơi đó. Không ngờ mới vừa tới Thạch quận, đúng lúc gặp phải thiếu nữ Thập Nhất Nguyệt đến đây hành thích Cát Đàm.

Unknown2020-10-15 12:55:39

Họa Giang Hồ - Chi Bất Lương Nhân Việt Sub (2015)

vào cuối thời đường thiên hạ đại loạn phiên trấn cát cứ quần hùng nổi dậy nghe nói trước khi phản quân hoàng sào đánh chiếm trường an một tổ chức thần bí trong quan phủ – “bất lương nhân” đã từng thực thi một nhiệm vụ sau cùng sau đó liền biến mấthọa giang hồ,xem phim họa giang hồ,download họa giang hồ,xem online họa giang hồ hd,xem họa giang hồ nhanh,tai phim họa giang hồ,chi bất lương nhân,xem phim chi bất lương nhân,download chi bất lương nhân,xem online chi bất lương nhân hd,xem chi bất lương nhân nhanh,tai phim chi bất lương nhân