Hổ Thẹn - Shame Việt Sub (2011)RSS Hổ Thẹn - Shame Việt Sub (2011)
Hổ Thẹn - Shame
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?
Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure Tail.Diễn Viên: Jonathan Silverman,Kristy Swanson,Bretton Manley

Kho Báu Beethoven Beethovens Treasure TailViệt Sub Năm: 2014

Beethoven bắt đầu cuộc hành trình về nhà với huấn luyện viên của mình, Eddie. Trên đường đi, họ bị kẹt trong một thị trấn nhỏ ven biển, họ làm quen với một chàng trai trẻ và phát hiện ra chàng trai trẻ này đang tìm kiếm kho báu bị chôn vùi.

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A Disaster.Diễn Viên: Rachel Boston,Laura Adkin,Kevin M Brennan

Bữa Tiệc Cuối Cùng Its A DisasterViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm những người bạn thường xuyên tổ chức những bữa ăn cặp đôi. Rồi một ngày, trong một bữa tiệc thường lệ, một quả bom hạt nhân phát nổ, và họ buộc phải ở im trong nhà và biết được bản thân mình chỉ có thể sống được vài giờ nữa. Những bí mật được hé lộ, những xung đột được giải quyết. Liệu cuối cùng những người bạn thân thiết này có chết hay không?

Unknown2020-03-07 14:33:42

Hổ Thẹn - Shame Việt Sub (2011)

brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở new york người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh thế giới của brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình anh đã làm thế nào để trải qua chuyện nàyhổ thẹn,xem phim hổ thẹn,download hổ thẹn,xem online hổ thẹn hd,xem hổ thẹn nhanh,tai phim hổ thẹn,shame,xem phim shame,download shame,xem online shame hd,xem shame nhanh,tai phim shame