Hồ Loch Ness - The Loch Việt Sub (2017)RSS Hồ Loch Ness - The Loch Việt Sub (2017)
Hồ Loch Ness - The Loch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/4)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thám tử Annie Redford đang truy tìm hung thủ giết người hàng loạt trong một vụ án, cô phải đối mặt với trường hợp giết người đầu tiên kể từ lúc bước vào nghề.
Mơ Hồ Misty.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Mơ Hồ MistyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human Rights.Diễn Viên: Toda Erika

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human RightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Han Yoon Seo làm điều tra viên cho Ủy ban Xúc tiến Nhân quyền. Cô điều tra các vụ án dựa trên sự thật và cố gắng giữ sự công tâm trong suốt quá trình điều tra. Vì điều này, cô thường bị cho là thiếu đồng cảm. Han Yoon Seo cũng mang trong mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với ai.

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04.Diễn Viên: Toda Erika

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Unknown2017-06-21 01:05:49

Hồ Loch Ness - The Loch Việt Sub (2017)

thám tử annie redford đang truy tìm hung thủ giết người hàng loạt trong một vụ án cô phải đối mặt với trường hợp giết người đầu tiên kể từ lúc bước vào nghềhồ loch ness,xem phim hồ loch ness,download hồ loch ness,xem online hồ loch ness hd,xem hồ loch ness nhanh,tai phim hồ loch ness,the loch,xem phim the loch,download the loch,xem online the loch hd,xem the loch nhanh,tai phim the loch