Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd Việt Sub (2010)RSS Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd Việt Sub (2010)
Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới bị bao trùm bởi một căn bênh dịch chết người ,nó biến người ta trở thành xác chết biết đi. Tại Nhật một số học sinh và cô y tá trường trung học Fujimi cùng nhau vượt qua chiến đấu chống chọi với cơn dịch này.
Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!Việt Sub Năm: 2004 (Tập 2/52)

kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.

Golden Kamuy ゴールデンカムイ

Golden Kamuy ゴールデンカムイViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tại Hokkaido, vùng đất phương Bắc của Nhật, Sugimoto đã sống sót qua chiến tranh Nga-Nhật thời Meiji. Được mệnh danh là "Sugimoto Bất Khả Chiến Bại" trong thời chiến, anh giờ tìm kiếm sự giàu để có thể cứu được người vợ của bằng hữu trong chiến tranh-người giờ đã chết.

Unknown2020-01-19 13:24:34

Highschool Of The Dead - Gakuen Mokushiroku: Hotd, Hsotd Việt Sub (2010)

thế giới bị bao trùm bởi một căn bênh dịch chết người nó biến người ta trở thành xác chết biết đi tại nhật một số học sinh và cô y tá trường trung học fujimi cùng nhau vượt qua chiến đấu chống chọi với cơn dịch nàyhighschool of the dead,xem phim highschool of the dead,download highschool of the dead,xem online highschool of the dead hd,xem highschool of the dead nhanh,tai phim highschool of the dead,gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,xem phim gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,download gakuen mokushiroku,hotd,hsotd,xem online gakuen mokushiroku,hotd,hsotd hd,xem gakuen mokushiroku,hotd,hsotd nhanh,tai phim gakuen mokushiroku,hotd,hsotd