Hiệp Sỹ Bóng Đen - Knights And Magic Việt Sub (2017)RSS Hiệp Sỹ Bóng Đen - Knights And Magic Việt Sub (2017)
Hiệp Sỹ Bóng Đen - Knights And Magic
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.
Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu Tactics.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Truyền Thuyết Về Thiên Cẩu TacticsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 25/25)

Ichinomiya Kantaro là một cậu nhóc đc sinh ra trong gia đình với truyền thống làm pháp sư, nhưng bạn bè của cậu đa phần toàn là các yêu tinh nhỏ và yếu. Cậu luôn có ước mơ rằng sẽ tìm cho đc ogre-eater goblin (dịch ra thì có thể hiểu là một yêu quái thường đi giết các yêu quái khác làm nguôn lượng thực để sống

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project Anima.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Sacks&guns!! Sakugan Labyrinth Marker, Project AnimaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of Smiles.Diễn Viên: Ichinomiya Kantaro

Egao No Daika The Cost Of Smiles, The Price Of SmilesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trên một hành tinh cách rất xa Trái Đất, có một vương quốc luôn ngập tràn nụ cười. Công chúa Yuuki 12 tuổi sống tại vương quốc ấy, cô đang trải qua độ tuổi nhạy cảm nhất của đời người. Mỗi ngày, nàng công chúa nhỏ được trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ, khóc, cười, tim đập nhanh vì phấn khích. Cô sống thật vui vẻ bên trong cung điện của mình.

Unknown2020-10-20 19:02:07

Hiệp Sỹ Bóng Đen - Knights And Magic Việt Sub (2017)

một tay otaku nhật bản yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác gọi là ernesti echevarria tuy đã có một cuộc sống mới nhưng eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức tính cách sở thích của mình ở kiếp trước thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển silhouette knight con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới nàyhiệp sỹ bóng đen,xem phim hiệp sỹ bóng đen,download hiệp sỹ bóng đen,xem online hiệp sỹ bóng đen hd,xem hiệp sỹ bóng đen nhanh,tai phim hiệp sỹ bóng đen,knights and magic,xem phim knights and magic,download knights and magic,xem online knights and magic hd,xem knights and magic nhanh,tai phim knights and magic