Hiệp Lam - Chấn Dực Thiên Việt Sub (2016)RSS Hiệp Lam - Chấn Dực Thiên Việt Sub (2016)
Hiệp Lam - Chấn Dực Thiên
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (82/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paramount Pictures mô tả những câu chuyện: Theo dõi trên rất hoan nghênh phim tâm lý phim hoạt hình của ông Perfect Blue, Satoshi Kon quay bí ẩn này về một nhà làm phim tài liệu và một nữ diễn viên huyền thoại. Trong danh dự của Gin Ei hãng phim kỷ niệm lần thứ 70, một nhà sản xuất nhỏ chạy bằng Genya Tachibana được chọn để thực hiện một bộ phim tài liệu kỷ niệm.
Người Dơi Beyond Batman Beyond Season 3.Diễn Viên: Will Friedle,Kevin Conroy,Lauren Tom

Người Dơi Beyond Batman Beyond Season 3Việt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

kể về Terry McGinnis, một Batman thiếu niên hoạt động ở thành phố Gotham tương lai dưới sự giám sát của Bruce Wayne khi ấy đã già. Series bắt đầu phát sóng vào ngày 10 tháng 1 năm 1999, và kết thúc vào ngày 18 tháng 12, năm 2001. Sau 52 tập kéo dài ba mùa và một bộ phim phát hành video trực tiếp, series bị hoãn lại để nhường chỗ cho Justice League, mặc dù nhà mạng đã công bố kế hoạch cho mùa thứ tư.

Mo Dao Zu Shi Q The Founder Of Diabolism Q.Diễn Viên: Ma Đạo Tổ Sư Q

Mo Dao Zu Shi Q The Founder Of Diabolism QViệt Sub Năm: 2020 (Tập 29/30)

The chibi spin-off takes place during the three periods of Wei Wuxians life (adolescence, adulthood, and rebirth after death), selecting the cute, warm, and healing parts as the main contents. This series hopes to heal the audience who loves the main story of Mo Dao Zu Shi, but were “injured” by the melancholy plot of the drama.

Unknown2018-05-22 03:36:27

Hiệp Lam - Chấn Dực Thiên Việt Sub (2016)

paramount pictures mô tả những câu chuyện theo dõi trên rất hoan nghênh phim tâm lý phim hoạt hình của ông perfect blue satoshi kon quay bí ẩn này về một nhà làm phim tài liệu và một nữ diễn viên huyền thoại trong danh dự của gin ei hãng phim kỷ niệm lần thứ 70 một nhà sản xuất nhỏ chạy bằng genya tachibana được chọn để thực hiện một bộ phim tài liệu kỷ niệmhiệp lam,xem phim hiệp lam,download hiệp lam,xem online hiệp lam hd,xem hiệp lam nhanh,tai phim hiệp lam,chấn dực thiên,xem phim chấn dực thiên,download chấn dực thiên,xem online chấn dực thiên hd,xem chấn dực thiên nhanh,tai phim chấn dực thiên