Hiện Trường Hung Án - The Truth Thuyết Minh (2020)RSS Hiện Trường Hung Án - The Truth Thuyết Minh (2020)
Hiện Trường Hung Án - The Truth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc truy đuổi liên tục của một vụ án giết người kéo dài 10 năm làm sáng tỏ bóng tối của bản chất con người và làm sáng tỏ một cuộc trả thù được lên kế hoạch tốt. Phùng Lãng là một thám tử hình sự thông minh.
Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer Original

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer OriginalThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.

Sát Thủ Nikita Nikita.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca,Aaron Stanford

Sát Thủ Nikita NikitaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 21/22)

Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.

Thám Tử Đại Tài Phần 3 The Mentalist Season 3.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 3 The Mentalist Season 3Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Chuyện phim xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm hung thủ đã sát hại vợ và con gái mình của Patrick Jane. Trước khi thảm kịch xảy đến với gia đình mình, Jane có một sự nghiệp thành công. Nhờ khả năng thôi miên, nắm bắt tâm lý và nhất là khả năng quan sát kỳ tài, anh đã trở nên nổi tiếng bằng việc giả làm một nhà tâm linh. Để khẳng định tài năng của mình, Jane đã xuất hiện trên truyền hình và tuyên bố mình đã giúp cảnh sát phác họa tiểu sử của tên giết người hàng loạt Red John. Tức giận vì bị xem

Unknown2021-08-09 13:59:02

Hiện Trường Hung Án - The Truth Thuyết Minh (2020)

cuộc truy đuổi liên tục của một vụ án giết người kéo dài 10 năm làm sáng tỏ bóng tối của bản chất con người và làm sáng tỏ một cuộc trả thù được lên kế hoạch tốt phùng lãng là một thám tử hình sự thông minhhiện trường hung án,xem phim hiện trường hung án,download hiện trường hung án,xem online hiện trường hung án hd,xem hiện trường hung án nhanh,tai phim hiện trường hung án,the truth,xem phim the truth,download the truth,xem online the truth hd,xem the truth nhanh,tai phim the truth